Những smartphone giá rẻ, chống nước tốt nhất 2015

author 13:27 22/01/2015

(VietQ.vn) – Trên thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện nhiều mẫu smartphone chống nước, bền, cấu hình cao, màn hình cảm ứng lớn và thời lượng pin tương đối ổn định và giá thành hấp dẫn.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Nếu như cách đây vài năm, điện thoại chống nước chỉ thường là những thiết bị có thiết kế xấu hoặc không phải là dòng sản phẩm cao cấp thì bây giờ, mọi chuyện đã thay đổi khi mà cả những dòng smartphone cao cấp của các thương hiệu lớn cũng được trang bị tính năng vô cùng cần thiết này.

Nếu quan tâm đến khả năng chống nước cho điện thoại thông minh, mọi người có thể tham khảo các mẫu smartphone giá rẻ sau:

Sony Xperia Z1 mini Compact – Giá 5.990.000 đồng

Cả Galaxy S5 và Xperia Z2 có thể quá lớn đối với một số người sử dụng và Sony Xperia Z1 Compact là thiết bị hoàn hảo cho những người này. Với một kích thước nhỏ nhắn và màn hình hiển thị HD 720p 4.3 inch, Xperia Z1 Compact là một chiếc điện thoại rất hấp dẫn ở phân khúc tầm trung vì nó có thêm các tính năng đặc sắc như chứng nhận chống nước bụi đạt chuẩn IP58, bộ xử lý Snapdragon 800, RAM 2GB, và một camera phía sau 20.7MP.

Sony Xperia Z1 mini Compact là một mẫu smartphone giá rẻ, có chứng nhận chống nước bụi đạt chuẩn IP58

Sony Xperia Z1 mini Compact là một mẫu smartphone giá rẻ, có chứng nhận chống nước bụi đạt chuẩn IP58

Ấn tượng đầu tiên chính là vẻ mạnh mẽ không thể cưỡng lại, vỏ máy được làm bằng nhựa siêu cứng với các đường nét góc cạnh dứt khoảt. Màn hình cảm ứng đa điểm 4.0 inches sử dụng công nghệ IPS giúp tăng góc nhìn, hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh sáng ngoài trời. 

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi kép (Dual-core) 1.3 Ghz, RAM 512 và bộ nhớ trong 4GB. Nhờ GPU Mali-400 mà thiết bị dễ dàng chạy mượt mà các ứng dụng game 3D hay những bộ phim chuẩn HD sắc nét. Kết hợp với hệ điều android 4.2 hỗ trợ hàng ngàn tiện ích miễn phí như: chỉnh sửa văn bản office, lướt web, xem youtobe, xem tin tức, các ứng dụng miễn phí như và rất nhiều game cấu hình mạnh.

Samsung Galaxy S5 – Giá 9.988.000 đồng

Chiếc điện thoại thông minh hàng đầu năm 2014 của Samsung cũng có trong danh sách với chứng nhận IP67, có nghĩa là nó chống lại bụi tốt hơn so với Xperia Z2, nhưng chỉ có thể bị nhấn chìm dưới 1 mét nước trong không quá 30 phút. 

Samsung Galaxy S5 là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu năm 2014 của Samsung

Samsung Galaxy S5 là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu năm 2014 của Samsung

Lợi thế của Galaxy S5 là nó phổ biến rộng rãi, và hầu hết mọi người đều biết đến nó, ngoài ra nó cũng được đi kèm với một số tính năng bổ sung hấp dẫn như máy quét dấu vân tay, và máy theo dõi nhịp tim.

Kyocera Hydro Vibe / Hydro Icon – Giá 3.200.000 đồng

Kyocera đã làm điện thoại thông minh chống nước trong nhiều năm qua và Hydro Vibe là một trong những sản phẩm mới nhất của họ. Mặc dù đây chắc chắn không phải là một thiết bị cao cấp, nhưng nó lại khá tốt về mặt chống nước khi đạt chứng nhận IP57. 

Kyocera là mẫu smartphone giá rẻ có khả năng chống nước đạt chứng nhận IP57

Kyocera là mẫu smartphone giá rẻ có khả năng chống nước đạt chứng nhận IP57

Bên cạnh đó, nó cũng có các thông số hấp dẫn khác như hỗ trợ mạng 4G LTE, màn hình qHD 4.5 inch, camera phía sau 8MP, chạy chip Snapdragon 400 bốn nhân tốc độ 1.2 GHz, RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Smartphone Zeep X6 - Giá 2.990.000 đồng

Đầu tiên phải kể tới chiếc điện thoại Jeep Z6 có kiểu dáng lạ mắt, hình thức hầm hố với nhiều tính năng thu hút giới yêu công nghệ như hệ điều hành Android 4.2.2, siêu bền (chống nước, chống va đập). Sản phẩm chụp được ảnh ngay cả khi dưới nước với camera sau 5 Mpx (camera trước VGA).

Chiếc smartphone giá rẻ Smartphone Zeep X6 có khả năng chống nước, chống va đập

Chiếc smartphone giá rẻ Smartphone Zeep X6 có khả năng chống nước, chống va đập

Land Rover A8 3G - Giá 3.590.000 đồng

Điện thoại Landrover A8 còn sở hữu tính năng của smartphone khi được trang bị hệ điều hành Android phiên bản 4.2.2, cấu hình chíp lõi kép ARM Cortex A7 1,3 GHZ ,với 2 GPU Mali-400, RAM 512, room 4GB, màn hình cảm ứng 4,5 inch độ phân giải 480 x 800.

Một trong những mẫu smartphone giá rẻ có khả năng chống nước tốt là Land Rover A8 3G

Một trong những mẫu smartphone giá rẻ có khả năng chống nước tốt là Land Rover A8 3G

Điện thoại A8 smartphone chống nước chịu bụi bẩn, va đập và có màn hình cảm ứng chống xước, hỗ trợ các kết nối mạng như Wi-Fi, 3G... la bàn số. Mẫu này lại hỗ trợ tính năng 2 SIM 2 sóng online trong đó một sim hỗ trợ kết nối 3G.

Mặt sau với bốn vít lớn bắt vào mặt lưng, thiết kế với chất liệu cao su và có các đường vân ngang khá lớn. Camera 5 Megapixel nằm ở mặt lưng của máy với đèn Flash.Máy có pin 3.000 mAh, đặt bên dưới nắp lưng dây với các đai cao su chống nước bao quanh.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang