Smartphone dưới 5 triệu thiết kế hiện đại làm say lòng bất cứ ai

author 10:18 22/10/2015

(VietQ.vn) - Chỉ với 5 triệu đồng, mọi người có thể sở hữu những chiếc smartphone thiết kế thời thượng nhất. Ngoài ra, đây là món quà hấp dẫn dành tặng người thân, người yêu.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy J5

smartphone giá rẻ và thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế hiện đại cũng như dẫn đầu xu hướng cho dòng J sắp tới, Galaxy J5 với viền nhựa bo tròn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, kèm theo là viền giả kim loại tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm. Mặt lưng được làm nhám, chống bám bụi bẩn, vây tay khá tốt. Bên cạnh đó, có thể mở nắp lưng dễ dàng để thay SIM hay pin. Các phím cứng hoàn thiện tốt, độ đàn hồi cao và bố trí hợp lý.

Chụp ảnh tốt, chơi game tuyệt vời với smartphone giá rẻ Galaxy J5

Chụp ảnh tốt, chơi game tuyệt vời với smartphone giá rẻ Galaxy J5

Galaxy J5 mang đến hình ảnh, video sáng và rõ nét hơn với camera sau 13MP và khẩu độ F/1.9, đồng thời tích hợp đèn flash hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Chưa ngừng lại tại đó, Galaxy J5 còn là một trong hai chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị đèn LED Flash phía trước bên cạnh camera phụ 5MP, góc chụp rộng. Do đó, có thể chụp ảnh nhóm đông hơn, khung ảnh rộng giúp tấm ảnh đẹp, ấn tượng hơn. Chức năng khởi động nhanh của máy ảnh trên Galaxy J5 giúp chụp ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn nút Home 2 lần để truy cập trực tiếp vào camera và trải nghiệm.

OPPO Mirror 5

Qua mỗi góc nhìn khác nhau, Mirror 5 hiện lên thật ấn tượng và độc đáo. Cho dù bị hấp dẫn bởi hiệu suất mạnh mẽ, tính năng độc đáo hay đơn giản chỉ là mặt lưng lấp lánh ánh kim cương, Mirror 5 cũng sẽ mở rộng cánh cửa đưa người dùng đến những trải nghiệm thật sự mới mẻ. Ẩn dưới vẻ ngoài cuốn hút là một cấu trúc vững chãi được gia cố bằng khung kim loại (bi-metallic) có sức mạnh vượt trội và độ bền chắc chắn, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

OPPO Mirror 5 có RAM 2GB đa nhiệm siêu tốc, ROM 16GB lưu trữ dữ liệu thỏa sức

OPPO Mirror 5 có RAM 2GB đa nhiệm siêu tốc, ROM 16GB lưu trữ dữ liệu thỏa sức

Camera trước được cải tiến với độ phân giải 5MP cùng công nghệ Beautify 3.0 đem đến những bức ảnh selfie cực chất, không chỉ đẹp hơn mà còn trông rất tự nhiên. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp và bộ lọc màu phong phú phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. Những ai đam mê chụp ảnh sẽ rất vui sướng khi camera chính 8MP của Mirror 5 được trang bị những hiệu ứng chụp ảnh xuất sắc hơn so với người tiền nhiệm. Với độ nhạy ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng và thời gian phơi sáng nhanh hơn giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe, công nghệ Pure Image 2.0+ được tăng cường, mọi người sẽ hoàn toàn hài lòng bởi chất lượng hình ảnh cao khi chụp ngày hay đêm.

Asus ZenFone 2 (1,8GHz/2GB/16GB)

ZenFone 2 được giới thiệu với thiết kế mới đẳng cấp, đẹp mắt mà vẫn mang các yếu tố thiết kế đặc trưng của Asus phản ánh đúng tinh thần Zen, với những họa tiết vân tròn đồng tâm độc đáo. Vỏ máy với thiết kế bo tròn chỉ 3,9 mm ở cạnh máy cho vẻ ngoài tinh tế, sang trọng với nút điều khiển âm lượng ở mặt lưng và nút nguồn được đặt ở vị trí tiện lợi cho ngón trỏ. Màn IPS HD 5,5 inch sống động với mật độ điểm ảnh 267 ppi, mang đến cho ZenFone 2 một tỷ lệ màn hình so với kích thước máy tuyệt vời – 72%, giúp trải nghiệm xem tối ưu.

 Asus ZenFone 2 có camera trước 5MP

 Asus ZenFone 2 có camera trước 5MP 

Camera 13MP PixelMaster và ống kính khẩu độ F/2.0 của ZenFone 2 có thể chụp những bức ảnh độ phân giải cao tuyệt vời với độ lag cửa chớp bằng 0. Chế độ Chụp Thiếu Sáng tân tiến nhất đến thời điểm hiện tại sử dụng công nghệ nổi điểm ảnh để chụp các ảnh sáng hơn 400% vào buổi tối, hoặc trong các khung cảnh thiếu sáng mà không cần đèn flash. Chế độ HDR cho phép chụp ảnh ngược sáng vào ban ngày, khi ánh nắng chan hòa vào khung cảnh, đèn flash Real Tone của ZenFone 2 đảm bảo tông màu da ấm và màu sắc lên chính xác.

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang