Ra mắt bộ 3 Smartphone Fly chạy Android 4.4.2 KitKat

author 14:03 26/02/2015

(VietQ.vn) – Hãng điện thoại di động Fly gần đây đã tung ra loạt smartphone hot nhất mang tên Fly Qik, Fly Qik + và Fly Snap thiết kế 2 SIM và chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Smartphone hot nhất Fly Qik+

Fly Qik + được đánh giá thuộc dòng smartphone hot nhất của thương hiệu Fly và là sản phẩm nổi bật nhất trong số ba smartphone. Thiết bị này sở hữu màn hình HD 5-inch (720x1280 pixels), độ phân giải màn hình IPS và công nghệ OGS. Smartphone này được trang bị bộ xử lý octa-core MediaTek tốc độ 1.7GHz, RAM 1GB và CPU Mali 450.

Smartphone hot nhất Fly Qik + đứng đầu về chất lượng nổi bật so với 2 mẫu điện thoại cùng loạt

Smartphone hot nhất Fly Qik + đứng đầu về chất lượng so với các sản phẩm cùng loại

Camera sau có độ phân giải 13-megapixel, có khả năng tự động lấy nét với đèn flash LED và camera phía trước 5-megapixel phục vụ nhu cầu gọi video của người dùng. Máy có dung lượng lưu trữ lên đến 8GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD (lên đến 32GB). Ngoài ra, pin có dung lượng trung bình - 2200mAh được thiết kế đi kèm với smartphone Fly Qik+.

Smartphone  Fly Qik

Mẫu smartphone hot nhất này có 2 màu hồng và xám

Mẫu smartphone hot nhất này có 2 màu hồng và xám

Các tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị này cũng tương tự như Fly Qik +, ngoại trừ màn hình, camera phía sau và pin. Mẫu smartphone này chỉ sở hữu màn hình rộng 4,5-inch IPS với công nghệ OGS và có độ phân giải FWVGA thấp (480x854 pixels). Camera sau chỉ có độ phân giải 8-megapixel tự động lấy nét và pin chỉ đạt 2000mAh.

Mẫu smartphone hot Fly Snap

Sản phẩm này được thiết kế màn hình WVGA 4-inch IPS ,độ phân giải (480x800 pixel), hỗ trợ bộ xử lý 1.3GHz quad-core, RAM 512MB và GPU Mali 400. Camera sau có độ phân giải 5-megapixel đi kèm đèn flash LED và camera phía trước chỉ đạt mức 2MP. Đồng thời, Fly Snap sở hữu bộ nhớ 4GB, pin chỉ có dung lượng 1500mAh.

Fly Snap sở hữu mức giá rẻ nhất so với 2 mẫu smartphone cùng loại

Fly Snap sở hữu mức giá rẻ nhất so với 2 mẫu smartphone cùng loại

Về công nghệ kết nối, cả ba smartphone trên đều có khả năng kết nối với 3G, Bluetooth, Wi-Fi, GPS và USB tùy chọn. Cả Fly Qik và Fly Qik + đều có 2 phiên bản là hồng và xám, Fly Snap sở hữu phiên bản trắng và xanh. Giá của các thiết bị này lần lượt là 2,4 triệu (6999 rupi), 2 triệu (5.999 rupi) và 1 triệu đồng ( 2999 rupi).

Ông Rahul Goel - Chủ tịch thương hiệu smartphone Fly cho biết, công ty này đã hoạt động trong ngành công nghiệp một thập kỷ nay. Ấn Độ được xem là một thị trường tiềm năng lớn và mẫu smartphone của hãng này sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang