Trải nghiệm mẫu smartphone Wiko Highway Star 4G của Pháp

author 06:10 09/03/2015

(VietQ.vn) – Cùng góp mặt tại Triển lãm thế giới di động (MWC) mới đây, thương hiệu Wiko của Pháp cũng đã công bố smartphone hot nhất mang tên Highway Star 4G.

Với thiết kế thể thao, mẫu smartphone hot nhất của Wiko - Highway Star 4G có màn hình 5 inch, chất lượng 720p AMOLED với kính cường lực Gorilla Glass 3, camera sau có độ phân giải lên tới 13MP và bộ xử lý 1.5GHz octa-core. Máy hỗ trợ băng tần kết nối LTE Cat. 4 với tốc độ tải về lên đến 150Mbps, chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat, sở hữu RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thêm một khe cắm thẻ nhớ microSD.

Highway Star 4 hiện là mẫu smartphone hot nhất của Wiko

Highway Star 4 hiện là mẫu smartphone hot nhất của Wiko

Camera ở mặt trước có độ phân giải 5MP. Sản phẩm có các số đo là: 141 x 71,4 x 6,6 mm – siêu mỏng và chỉ nặng 123 gram. Nút nguồn, thẻ nhớ micro SD và khe cắm thẻ SIM micro được bố trí phía bên phải của máy còn nút điều chỉnh âm lượng được sắp xếp ở phía bên trái. Giắc cắm audio 3.5mm được thiết kế ở đỉnh máy; loa, cổng micro USB và micro ở cạnh dưới.

Mẫu smartphone hot nhất này sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc

Mẫu smartphone hot nhất này sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc

Chiếc smartphone này có vỏ bọc hoàn toàn bằng kim loại. Thiết bị hỗ trợ pin dung lượng 2450mAh và hỗ trợ kết nối mạng LTE. Hiện giá bán của mẫu sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang