Ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy A7 siêu mỏng

author 09:12 08/02/2015

(VietQ.vn) – Mới đây, Samsung Electronics đã chính thức công bố smartphone hot nhất, Samsung Galaxy A7 với thiết kế hoàn toàn mới và cấu hình mạnh mẽ hơn Galaxy A3 và Galaxy A5 đã ra mắt trước đó.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Thiết kế thanh lịch

Smartphone hot nhất của Samsung - Galaxy A7 được thiết kế tương tự như Galaxy A3 và A5 trước đó nhưng tinh tế, thanh lịch, mỏng và nhẹ hơn. Galaxy A7 đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Sản phẩm được làm bằng kim loại nguyên khối, mặt sau được phủ 1 lớp nhám giúp hạn chế các vết trầy xước và dấu vân tay.

Galaxy A7 là sản phẩm smartphone hot nhất của Samsung sở hữu độ mỏng lý tưởng

Galaxy A7 là sản phẩm smartphone hot nhất của Samsung sở hữu độ mỏng lý tưởng

Màn hình của máy được bảo vệ bởi Gorilla Glass 3, giúp giảm 40% trầy xước và tăng độ bền lên đến 50%. Màn hình của Galaxy A7 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm chân thực khi xem phim hoặc chơi game 3D.

Camera chất lượng

Smartphone 'hot' này sở hữu camera phía trước có chất lượng cao 5MP được tích hợp nhiều tính năng khá đặc biệt như: khả năng nhận diện khuôn mặt, palm selfie và hỗ trợ cuộc gọi video. Camera phía sau có độ phân giải lên tới 13-megapixel với tính năng như: tự động lấy nét, chạm lấy nét, phát hiện mặt, Geo tagging.

Smartphone hot nhất này sở hữu camera sau ấn tượng với độ phân giải lên đến 13MP

Smartphone hot nhất này sở hữu camera sau ấn tượng với độ phân giải lên đến 13MP

Samsung Galaxy A7 có camera phía sau được kết hợp với đèn flash sẽ mang lại cho người dùng nhiều hình ảnh chi tiết, đặc biệt, camera này có khả năng quay video Full HD 1080p lên tới 30 khung hình mỗi giây. Cảm biến máy ảnh kết hợp với các phần mềm giúp người dùng chụp nhanh, tập trung và đem lại hình ảnh có chất lượng tốt hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Với Galaxy A7, người dùng không cần bấm nút chụp để chụp Selfies bởi thiết bị này có chế độ chụp ảnh tự sướng thông minh và có khả năng tự chỉnh sửa các bức ảnh gốc. Ngoài ra, chức năng chụp ảnh nhóm tự sướng tích hợp với camera góc rộng sẽ mang lại cho người chụp một bức ảnh toàn cảnh bằng cách kết hợp ba hình ảnh với nhau.

Smartphone hot nhất sở hữu bộ xử lý siêu ‘khủng’

Siêu phẩm Galaxy A7 thể hiện sức mạnh đa nhiệm thông qua chip 64-bit Qualcomm Snapdragon 615, bộ vi xử lý Quad-core 1.8 GHz và phiên bản khác với chip 32-bit Exynos 5430, bộ vi xử lý 1,3 GHz Quad-core với tốc độ xử lý cực nhanh.

2 phiên bản của smartphone hot nhất, Galaxy A7 sở hữu bộ nhớ 2GB

2 phiên bản của smartphone hot nhất của Galaxy A7 sở hữu bộ nhớ 2GB

Ngoài ra, cả hai phiên bản của Galaxy A7 đều sở hữu bộ nhớ RAM khủng - 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Khe cắm thẻ nhớ MicroSD có dung lượng lưu trữ mở rộng lên đến 64GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4 với giao diện TouchWiz KitKat UI và sẽ được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop ngay sau khi được cập nhật từ nhà sản xuất.

Cả hai phiên bản smartphone này đều được hỗ trợ đầy đủ các kết nối hiện hành, bao gồm kết nối mạng 4G LTE. Galaxy A7 có thể chạy trơn tru với mọi chức năng, ngay cả với game cao cấp 3G như Asphalt 8, Fifa 2014 với độ nhạy cao, hạn chế hiện tượng lag.

Thiết bị sẽ mang lại cho người dùng tốc độ cảm ứng nhanh hơn và hiệu quả hơn

Thiết bị sẽ mang lại cho người dùng tốc độ cảm ứng nhanh và hiệu quả hơn

Một tính năng đặc biệt của Galaxy A7 là thiết bị này sở hữu hệ thống điện tử SoC 64-bit  tương tự như máy tính để bàn, giúp người dùng có thể xử lý công việc với tốc độ nhanh. Đồng thời, người sử dụng có thể tải nhiều trang web cùng một lúc: Facebook, nghe nhạc, đăng nhập email và nhiều tiện ích khác.

Âm thanh chuẩn

Smartphone Galaxy A7 có tính năng tự động điều chỉnh âm thanh, do đó người dùng có thể tăng hoặc giảm âm lượng tùy thuộc vào môi trường tiếng ồn xung quanh. Việc kết hợp giữa màn hình lớn và chất lượng âm thanh phong phú sẽ đem lại những giây phút giải trí vui vẻ cho người sử dụng khi nghe nhạc và xem phim.

Dung lượng pin

Samsung Galaxy A7 có dung lượng pin lên tới 2600mAh cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục nhiều giờ không cần sạc. Nếu được sử dụng đúng cách, người sử dụng có thể duy trì tuổi thọ của pin từ 20 đến 30% 1 ngày. Ngoài ra, thiết bị này hỗ trợ nhiều kết nối: mạng 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b / g / n, kết nối Bluetooth 4.0, NFC và cổng USB 2.0.

Dung lượng pin của mẫu smartphone hot nhất này lên tới 2600 mAh

Dung lượng pin của mẫu smartphone hot nhất này lên tới 2600 mAh

Samsung Galaxy A7 đã đạt được mục tiêu giành lại uy tín trên thị trường. Nhờ sở hữu modul thiết kế, màn hình hiển thị sắc nét và phần cứng hoàn toàn mới, sản phẩm này chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt trong tương lai.  Siêu phẩm này đang được bán tại Việt Nam với giá 11 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang