Sony tung ra thị trường smartphone tầm trung Xperia E4 pin khủng

author 10:34 11/02/2015

(VietQ.vn) – Trong khi thị trường đang sôi động về HTC One M9 và Galaxy S6 thì Sony lặng lẽ cho ra mắt smartphone hot nhất của mình mang tên Xperia E4.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Với Smartphone hot nhất của Sony - Xperia E4, người dùng sẽ có được những cảm giác bền bỉ và đáng tin cậy bởi hình dạng tròn và kết cấu bề mặt vững chãi.

Smartphone hot nhất của Sony, Xperia E4 chỉ có 2 màu đen và trắng

Smartphone hot nhất của Sony, Xperia E4 chỉ có 2 màu đen và trắng

Màn hình lớn 5inch qHD 960 x 540 trên Xperia E4 sở hữu công nghệ hiển thị thông minh, mật độ điểm ảnh 220 pixel (ppi) và công nghệ âm thanh Sony mang lại điểm nhìn lớn từ mọi góc độ và âm thanh tinh tế rõ ràng. Một điểm độc đáo khác là Xperia E4 có dung lượng pin 2,300mAh sử dụng thoải mái trong hai ngày liên tiếp, vì vậy người sử dụng có thể thoải mái liên lạc cũng như giải trí trong điều kiện không có điện hoặc không mang theo sạc pin.

Tính năng siêu tiết kiệm pin được tích hợp trong mẫu smartphone hot nhất này

Tính năng siêu tiết kiệm pin được tích hợp trong mẫu smartphone hot nhất này

Xperia E4 được trang bị chip xử lý 4 nhân (của MediaTek) tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB. Với các thông số này người dùng sẽ không thể chơi các game đồ họa nặng trên E4 một cách mượt mà như các smartphone chip 8 nhân, RAM 2 GB. Tuy nhiên, cấu hình này cũng sẽ giúp E4 có thể xử lý các tác vụ cơ bản một cách "nuột nà" như lướt web, nhắn tin, truy cập Facebook, biên tập ảnh nhanh...

Bộ nhớ trong của smartphone hot nhất Xperia E4 chỉ đạt 8GB

Bộ nhớ trong của smartphone hot nhất, Xperia E4 chỉ đạt 8GB

Smartphone này có thêm khe cắm thẻ microSD hỗ trợ tối đa 32 GB, điều này phần nào bù đắp cho khiếm khuyết của bộ nhớ trong 8GB. Ngoài ra, công nghệ điều chỉnh Auto (tự động) và camera sau 5MP, camera trước 2MP sẽ giúp người sở hữu smartphone tầm trung này có được những bức ảnh chất lượng. Sản phẩm này có giá khoảng 4,2 triệu đồng (200 đô la).

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang