Top smartphone hot nhất hiện nay trang bị 'áo giáp' nhôm kính ấn tượng

author 15:58 14/06/2015

(VietQ.vn) - Smartphone hot nhất hiện nay được trang bị bộ "áo giáp" nhôm kính ấn tượng đến từ các thương hiệu lớn như Samsung, OPPO, Sony,... đã thu hút nhiều người tiêu dùng Việt trong dịp hè 2015.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy S6 và S6 edge

Samsung đã chính thức giới thiệu smartphone hot nhất của dòng S: Samsung Galaxy S6 tại MWC 2015. Đây được cho là sản phẩm Android đáng chú ý nhất từ trước đến nay của” ông lớn”  Samsung, bỏ đi thiết kế nhựa bo tròn vốn đã quá trở nên nhàm chán và quen thuộc, một bước cách tân trong thiết kế và cấu hình siêu khủng giúp Samsung dường như trở thành dòng sản phẩm không đối thủ.

Cặp đôi smartphone hot nhất Samsung Galaxy S6 và S6 edge 'gây bão' trên thị trường Việt với thiết kế kim loại mới ấn tượng

Cặp đôi smartphone hot nhất Samsung Galaxy S6 và S6 edge 'gây bão' trên thị trường Việt với thiết kế kim loại mới ấn tượng

Galaxy S6 EDGE có thiết kế độc đáo kết hợp giữa màn hình cong với chất liệu kim loại vô cùng sang trọng đồng thời Samsung sử dụng kính cường lực mới nhất Gorilla Glass 4 bao bọc hai mặt trước sau của máy nhằm bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm của mình. Vì sử dụng vật liệu cao cấp nên Samsung Galaxy S6 Edge khá nhẹ chỉ khoảng 132g. Tất cả đã tạo ra một tiền đề tốt để Galaxy S6 và S6 Edge "khởi xướng".

Cho đến nay, với khung máy kim loại và mặt trước, sau phủ kính cường lực Gorilla Glass 4, Galaxy S6 và S6 Edge được đánh giá là hai chiếc smartphone đẹp nhất mà Samsung từng bán ra.

 Sony Xperia Z3

Hiện tại, chiếc smartphone hàng đầu của Sony tại thị trường Việt vẫn là Xperia Z3. Máy thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế OmniBalance từ các phiên bản tiền nhiệm, kèm với một số cải tiến.

Smartphone hot nhất Sony Xperia Z3 được trang bị hai mặt kính cường lực trước và sau kết hợp với phần khung nhôm sang trọng, tinh tế

Smartphone hot nhất Sony Xperia Z3 được trang bị hai mặt kính cường lực trước và sau kết hợp với phần khung nhôm sang trọng, tinh tế

Xperia Z3 được trang bị hai mặt kính cường lực trước và sau kết hợp với phần khung nhôm, tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho thiết bị. So với "tiền bối" Xperia Z2 thì Z3 được làm mỏng hơn, nhẹ hơn, các cạnh trên viền nhôm được bo tròn chứ không còn sắc cạnh như ở Xperia Z2. Điều này giúp việc cầm nắm máy sử dụng được dễ dàng và thoải mái hơn.

OPPO R1x

OPPO R1x chính là phiên bản quốc tế của R1C. Máy nằm trong phân khúc tầm trung được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615, kết hợp cùng RAM 2GB. Mặt lưng bằng kính của R1x được gia công đặc biệt để tạo ra hiệu ứng kim cương 3D khá lạ mắt.

Smartphone hot nhất OPPO R1x sở hữu tấm lưng bằng sapphire bắt mắt

Smartphone hot nhất OPPO R1x sở hữu tấm lưng bằng sapphire bắt mắt

Chiếc điện thoại này được chế tác theo các tiêu chuẩn cao và được chạm khắc bằng công nghệ CNC như R5. Nó cũng khá mỏng với độ dày chỉ 6.85mm và nặng chỉ 130 gram. Máy sở hữu tấm lưng bằng sapphire bắt mắt.

BLU Vivo IV và Vivo Air

Còn được biết đến với tên gọi Gionee Elife S5.5, BLU Vivo IV là một trong số những chiếc smartphone mỏng nhất hiện nay với độ dày thân máy chỉ 5,5 mm. Tuy nhiên, Elife S5.5 sở hữu chip xử lý từ MediaTek 6592 cùng RAM 2GB.

Cặp đôi smartphone hot nhất, mỏng nhất đến từ thương hiệu BLU

Cặp đôi smartphone hot nhất, mỏng nhất đến từ thương hiệu BLU 

Thêm một phiên bản "sao chép" Gionee Elife S5.1 hoàn hảo đến từ BLU, với tên gọi Vivo Air. Blu Vivo Air sở hữu màn hình AMOLED 4.8 inch với độ phân giải 720 megapixel, camera trước 5 megapixel. Với số đo 5.1 mm, máy được xem là một trong những mẫu smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay, chỉ thua Oppo R5 (4.85 mm).

Thiết kế đẹp nhưng phần cứng không phải thế mạnh của Blu Vivo Air. Sản phẩm chỉ có cấu hình tầm trung với vi xử lý MediaTek octa-core 1.7 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16 GB. Blu Vivo Air chạy hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, có hai màu đen, trắng và đã chính thức lên kệ từ giữa tháng 1/2015.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang