Chiếc Audi A1 S-line hàng hiếm gần như mới đang được rao bán chỉ 690 triệu đồng

author 10:33 26/11/2021

(VietQ.vn) - Sử dụng trong gần 1 thập kỷ nhưng chiếc Audi A1 S-line mới chỉ đi được 55.000km (tương đương 6.100km/năm). Chiếc xe này đang được một đại gia rao bán chỉ 690 triệu đồng.

Audi A1 không phải là mẫu xe sang quá nổi bật tại Việt Nam. Tuy vậy, mẫu xe này vẫn chiếm cảm tình từ những khách hàng ưa thích dòng xe sang nhỏ nhắn, tiện dụng.

Audi A1 S-line hiếm gặp hơn so với những chiếc Audi A1 phổ thông trên thị trường. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn qua, thật khó có thể nhận thấy sự khác biệt trên diện mạo bên ngoài so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụm lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn sương mù vẫn có thiết kế tương tự những chiếc Audi A1 thông thường.

Chiếc Audi A1 được đề cập đến trong bài viết sản xuất từ năm 2012, thuộc phiên bản S-line. Tới nay, xe mới chỉ chạy được 55.000km.

Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản là Audi A1 S-line sở hữu 5 cửa và bộ mâm 5 chấu kép, thay vì 3 cửa và la-zăng 5 chấu đơn trên bản tiêu chuẩn. Tiến vào bên trong, khoang nội thất chắc hẳn sẽ khiến nhiều người xem bất ngờ bởi chất lượng tươm tất của xe dù đã qua 9 năm tuổi. Các bề mặt ghế đã xuất hiện nếp nhăn nhưng không đáng kể. Các chi tiết ốp nhựa đen vẫn bóng bẩy, các phím bấm đều rõ nét.

Sốc: Một chiếc Audi A1 S-line hàng hiếm gần như mới đang được rao bán chỉ 690 triệu đồng

 9 năm giữ xe như mới, đại gia Việt bán hàng hiếm Audi A1 S-line với giá 690 triệu đồng.

Vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các nút bấm như trên những chiếc Audi A1 phổ thông. Phía dưới được đóng logo phiên bản S-line. Chiếc hatchback của thương hiệu 4 vòng tròn được trang bị màn hình trung tâm với kích thước vừa phải, chất lượng hiển thị vẫn khá tốt. Một số tiện nghi khác có thể kể đến như gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, tuy nhiên ghế ngồi vẫn chỉnh cơ, bệ tì tay trung tâm có thể tùy chỉnh độ cao, điều hoà tự động 1 vùng.

Audi A1 S-line 2012 đang được rao bán sử dụng động cơ 1.4L TFSI, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp cho công suất đầu ra 122 mã lực và 200Nm mô-men xoắn. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,9 giây và đạt tốc độ tối đa 203km/h.

Về công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái, xe sử dụng hệ thống treo thể thao, túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), camera lùi, phân bổ lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát ổn định điện tử (ESC)... Mặc dù được lăn bánh không nhiều nhưng chiếc Audi A1 S-line 2012 có giá bán lại chỉ 690 triệu đồng.

Trên thị trường xe cũ hiện tại hầu hết là những chiếc Audi A1 phiên bản tiêu chuẩn, thuộc model 2010. Do vậy, biến thể S-line này sẽ trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng thích sự nổi bật, tìm kiếm sự sang trọng và nhỏ gọn trên một mẫu xe thể thao.

 Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang