Sóc Trăng: Bị chồng dùng dao đoạt mạng trước sân tòa vì đòi ly hôn

author 07:42 17/01/2016

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn gia đình, người vợ gửi đơn đến tòa để xin “giải thoát”. Không ngờ, việc làm này đã dẫn đến họa sát thân…

Chiều 15/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng kết hợp với cơ quan chuyên môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ tên Hợp (52 tuổi, ngụ ấp Thạnh Điền, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị. Sóc Trăng). 

Giết hại vợ vì ly hôn bất thànhGiết hại vợ vì ly hôn bất thành

Vụ án mạng nói trên xảy ra vào buổi trưa cùng ngày, tại trước sân TAND huyện Thạnh Trị. Hung thủ không ai mà chính là Trần Văn Chiến – chồng của nạn nhân.

Nhà chức trách chưa cung cấp thông tin cụ thể vì đang trong giai đoạn điều tra. Theo nguồn tin của phòng viên, sáng cùng ngày, TAND huyện Thạnh Trị mời vợ chồng Chiến – Hợp đến hòa giải việc ly hôn do người vợ là nguyên đơn, nhưng buổi hòa giải bất thành. 

Sau buổi hòa giải, vừa ra trước sân TAND huyện Thạnh Trị, Chiến rút con dao thái lan mang sẵn trong người ra đâm vợ khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

Do trụ sở Công an huyện Thạnh Trị “đóng” gần nơi xảy ra vụ việc nên ngay sau khi gây án, cơ quan chức năng đã cử lực lượng đến vay bắt hung thủ. 

Về phía nạn nhân, tuy nhanh chống được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Công Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang