Sóc Trăng: Trụ sở UBND xã trống không vì cán bộ đi liên hoan

author 13:59 14/01/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người dân đến liên hệ xin chứng nhận, chứng thực giấy tờ cũng như liên hệ các công việc khác đều phải ra về vì không có ai trực tại trụ sở xã.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, chiều ngày 13/1, đến trụ sở UBND xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) liên hệ công tác, chúng tôi rất bất ngờ khi thấy tất cả các phòng, ban của xã không một bóng người, dù thời điểm đó là hơn 14h - đang trong giờ hành chính.

Gặp PV, một thanh niên hơi thở có hơi men cho biết: “Hôm nay xã không làm việc vì buổi sáng tổng kết năm, chiều tổ chức liên hoan nên không có ai trực cả. Ai muốn gì thì sáng mai đến”.

tất cả các phòng, ban của xã không một bóng người dù đang trong giờ hành chínhTất cả các phòng, ban của xã không một bóng người dù đang trong giờ hành chính. Ảnh: Dân Trí

Khi PV đặt vấn đề, hôm nay lịch của UBND xã và Đảng ủy xã có thông báo không tiếp dân không? Người thanh niên này trả lời: “Không có thông báo vì giờ hành chính là phải làm việc. Hơn nữa, UBND tỉnh có quy định không uống rượu trong giờ làm việc, kể cả buổi trưa và ngày trực tại cơ quan”. Đồng thời anh này cũng thừa nhận: “Không làm việc là sai rồi nhưng mong mọi người thông cảm”.

Cùng cảnh ngộ, nhiều người dân đến liên hệ xin chứng nhận, chứng thực giấy tờ cũng như liên hệ các công việc khác đều chưng hửng ra về vì không có ai trực tại trụ sở xã. Nhiều người dân đến liên hệ với cán bộ phụ trách điểm giao dịch của Ngân hàng Chính sách huyện, điểm giao dịch xã Phú Mỹ cũng không được việc bởi điểm giao dịch này không có người phụ trách.

Trong khi toàn bộ các phòng làm việc vắng như “chùa bà Đanh” thì ở khu vực hội trường, các cán bộ, công chức xã này liên tục hô to “zô…zô”, nói cười rổn rang, vang trời, báo Dân Việt đưa tin. 

Trước đó, tại Sóc Trăng cũng xảy ra vụ dùng xe công đi đám giỗ ở miền Tây khiến dư luận quan tâm. Trao đổi với Zing.vn ngày 20/12, ông Nguyễn Văn Thể - Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, ông vừa chỉ đạo cơ quan chức năng tỉnh kiểm tra, rà soát lại số xe công đi đám giỗ ở thị xã Vĩnh Châu mà báo chí phản ánh.

Trưa 19/12, người dân ấp Trà Vôn, xã Vĩnh Tân (thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) đã "mãn nhãn" khi chứng kiến đoàn xe công hơn chục chiếc đậu nối đuôi nhau ven đường Nam Sông Hậu. Nơi đây có một gia đình đang tổ chức đám giỗ, cách UBND xã Vĩnh Tân khoảng 200 m.

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang