Sóc Trăng: Xe cẩu 'chổng vó' xuống sông khi đang tháo dỡ cầu

author 11:19 11/01/2016

(VietQ.vn) - Tham gia phá dỡ cầu Đúc có xe cuốc trên mặt cầu và sà lan chở xe cuốc dưới sông. Bỗng nhiên xe cẩu rơi từ sà lan xuống sông chìm nghỉm.

Theo tin tức từ báo Dân Việt, sáng nay (10/1), trong lúc phá dỡ cầu Đúc Tân An, một xe cẩu loại lớn bất ngờ bị trôi tuột xuống sông.Đơn vị thi công đã phải điều động một xe cẩu loại lớn đến hiện trường để trục vớt chiếc xe cẩu bị nạn.

Tham gia phá dỡ cầu, đơn vị thi công sử dụng xe cuốc trên mặt cầu và sà lan chở xe cuốc dưới sông, từ dưới phá lên. Chưa rõ nguyên nhân vì sao xe cẩu lại rơi từ sà lan xuống sông và chìm nghỉm. Thông tin ban đầu, không có thiệt hại về người.

một xe cẩu loại lớn bất ngờ bị trôi tuột xuống sôngMột xe cẩu loại lớn bất ngờ bị trôi tuột xuống sông. Ảnh: Dân Việt

Trước đó vào ngày 22/12, cũng trong lúc thi công tháo dỡ cầu Đúc, công nhân Nguyễn Văn Toàn (SN 1985, quê Sóc Trăng) ngã xuống sông bị nước cuốn trôi. Tới gần 2 ngày sau thi thể mới được tìm thấy.

Được biết cầu Đúc Tân An là công trình xây dựng dưới thời Pháp. Mặc dù việc tháo dỡ cầu đã bị người dân phản ứng nhưng chính quyền TP.Tân An vẫn quyết định tháo dỡ cầu cũ xây cầu mới. Chỉ mới thi công được hơn 2 tháng thì đã xảy ra 2 vụ tai nạn làm một người chết, báo Công an Tp. HCM đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang