‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Galaxy S11 ra mắt vào năm sau

authorHòa Lê 07:02 16/10/2019

(VietQ.vn) - Galaxy Note 10 ra mắt chưa lâu và còn gần nửa năm nữa mới tới sự kiện Unpacked thường niên của Samsung nhưng mới đây đã có nhiều thông tin về Galaxy S11.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Galaxy Note 10 ra mắt chưa lâu và còn gần nửa năm nữa mới tới sự kiện Unpacked thường niên của Samsung nhưng trang Phone Arena mới đây đã có nhiều tiết lộ về Galaxy S11. Trang tin công nghệ này cũng đưa ra các hình ảnh concept được xây dựng dựa trên các tin đồn và thông tin rò rỉ.

Camera hứa hẹn là điểm được cải tiến nhiều nhất trên smartphone cao cấp mới của Samsung. Vẫn giữ thiết kế đặt một hàng ngang thay vì xoay dọc sang như trên Note 10, nhưng cụm camera trên Galaxy S11 phức tạp hơn.

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên Galaxy S11 ra mắt vào năm sau

 Camera hứa hẹn là điểm được cải tiến nhiều nhất trên Galaxy S11

Ống kính zoom tele 2x được nâng cấp lên thành 5x xa hơn và dùng kiểu thiết kế ống kính tiềm vọng. Kết hợp với phần mềm, khả năng zoom xa được cho thể lên tới hàng chục lần. Bên cạnh là cảm biến quang phổ Spectrometer có độ nhạy sáng cao, đã được Nasa ứng dụng trong ngành hàng không để nhận biết vật thể.

Còn dưới cụm camera ba ống kính là đèn flash và cảm biến Depth Vision có khả năng nhận biết chiều sâu. Nó có tác dụng cho tính năng AR và đưa ra khả năng xoá phông khi chụp ảnh, quay video chính xác và tốt hơn. Camera trước của Galaxy S11 được cho làm kiểu đục lỗ nhưng chuyển vào chính giữa, không còn lệch góc như ở S10 và S10+.

Nhiều khả năng thông số kỹ thuật của Galaxy S11 sẽ bao gồm màn hình Dynamic AMOLED, hỗ trợ HDR10+ và máy quét vân tay siêu âm cải tiến. Cụ thể hơn, công nghệ cảm biến vân tay siêu âm trên mẫu flagship tiếp theo của Samsung nhiều khả năng sẽ có thể hoạt động trên diện tích lớn hơn. Các báo cáo cho biết 'Active Area Dimension' (khu vực cảm biến) cho cảm biến vân tay trong màn hình trên Galaxy S11 sẽ có kích thước 64 mm vuông trong khi Galaxy S10 (và cả Galaxy Note 10) con số này là 36 mm vuông. Sự gia tăng khu vực cảm biến chắc chắn sẽ là một cải tiến đáng hoan nghênh.

Về hiệu năng, gần như chắc chắn Galaxy S11 series sẽ sử chipset Snapdragon 865 và SoC kế nhiệm Exynos 9825 (tùy thị trường). SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM tối đa lên tới 12GB và bộ nhớ trong 1TB. Biến thể tiêu chuẩn của điện thoại này nhiều khả năng sẽ có 128GB bộ nhớ trong.

Dòng Samsung Galaxy S11 được cho là có cùng tùy chọn màu với Galaxy Note 10, bao gồm xanh, hồng, đen và trắng, chạy OneUI 2.1 dựa trên Android 10. Ngoài ra, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S10 chắc chắn sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang