Soi gia thế 'giàu nứt đố đổ vách' của những thần tượng Kpop

author 06:30 04/09/2016

(VietQ.vn) - Dù xuất thân trong gia thế giàu có hiển hách nhất, nhưng nhiều thần tượng Kpop vẫn khiêm tốn và chăm chỉ làm việc.

Sự kiện:

Kbiz không thiếu những nghệ sĩ đi lên từ hai bàn tay trắng nhưng cũng có thừa những cậu ấm cô chiêu xuất thân từ gia đình giàu có hiển hách. Dưới đây là 10 cái tên đáng lưu ý nhất trong số những thần tượng Kpop có nền tảng vững chắc là một gia đình giàu có bậc nhất.

Sungmin

Một thành viên của nhóm Super Junior - Sungmin cũng lọt tên vào danh sách này. Cha của anh là chủ tịch, người sáng lập tập đoàn Sendbill, chuyên kinh doanh về phần mềm tính thuế điện tử và phân tích tài chính qua mạng tại Hàn Quốc. Ông cũng là người quản lý công ty “Network Mania” danh tiếng.

Dù gia đình anh sở hữu một tập đoàn có quy mô lớn như vậy nhưng anh vẫn đang hoạt động như một ca sĩ bình thường.

Nichkhun

Nichkhun của nhóm 2PM không chỉ đẹp trai mà còn là một công tử trong một gia đình giàu có. Khi còn ở New Zealand, Nichkhun từng học tại trường Wanganui Collegiate danh giá được quản lí bởi hoàng gia Anh. Mẹ của Nichkhun không ai khác chính là giám đốc điều hành của Hội liên hiệp y tế - công ty dược phẩm hàng đầu ở Thái Lan.

Tuy có gia thể hiển hách nhưng Nichkhun rất hiếm khi nhắc đến gia đình mình. Anh muốn tự đi trên đôi chân của mình mà không dựa vào cái gì khác.

Kyuhyun

Một thành viên khác của nhóm Super Junior là Hyuhyun cũng xuất thân trong một gia đình danh giá. Cha của anh là người sáng lập ra Viện ngôn ngữ Hàn tại Đài Loan. Đồng thời, ông cũng là một giáo sư tại trường Đại học Kyunghee.

GOT7 Jackson

Thần tượng Kpop Jackson được biết đến với vai trò rapper người Hồng Kông của GOT7. Bố và mẹ anh đều là những nhân vật có tiếng tăm trong giới thể thao. Mẹ của Jackson là bà Zhou Ping từng giành huy chương vàng giải Thể dục Dụng cụ thế giới 1982. Còn bố anh - ông Wang Ru-ji thắng Asian Games 1978, hiện đang làm huấn luyện viên cho đội tuyển chạy vượt rào quốc gia. Jackson từng học ở trường American International School ở Hồng Kông. Theo nhiều người, ngôi trường này là biểu tượng của sự thông minh và giàu có.

Tiny G Mint

Trong chương trình ‘Dirty Talk,’ Dohee chia sẻ, “Mẹ của Mint làm việc trong rất nhiều lĩnh vực, còn bố thì làm chủ nhiều cửa hàng điện thoại.” Các MC đùa rằng cô đã làm việc rất vất vả ở Hàn khiến Dohee tiết lộ, “Khi Mint trưởng thành, bố mẹ sẽ cho cô ấy một ngôi nhà đứng tên chính chủ đàng hoàng” Mint đúng là một nàng công chúa may mắn!

Sốc với khối tài sản của 'đại gia Kpop' Big Bang(VietQ.vn) - Nhóm nhạc Big Bang đang thuộc top đầu những đại gia của showbiz Hàn.

iKON B.I.

B.I (iKON) có một cuộc sống không cần lo nghĩ nhiều vì bố anh là CEO của Seunghwa Pretech. Dù công việc của bố anh vướng vào nhiều lùm xùm liên quan đến biển thủ công quỹ, cũng không thể phủ nhận rằng anh có gia cảnh vô cùng khá giả.

G-Friend Umji

Gia đình của thành viên G-Friend Umji rất giàu có! Bố cô là chủ tịch của chi nhánh Yeonsu của mạng lưới S Moa Dentists Network. Thương hiệu này có đến 40 phòng khám khắp cả nước và thuê hơn 200 nha sĩ nổi tiếng.

BTOB Sungjae

Chương trình ‘Radio Star,’ đã tiết lộ gia thế của thành viên Sungjae nhóm BTOB! MC Kim Gu Ra nói, “Gia đình Sungjae rất khá giả. Bố cậu ấy làm ở tập đoàn công nghệ.” Sungjae xác nhận “Bố tôi là CEO của một công ty công nghệ liên quan đến các chất bán dẫn.”

PSY

Thần tượng Kpop nổi tiếng PSY đã sống trong cảnh “Gangnam Style” từ khi lọt lòng mẹ! Sống tại quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc từ bé đến lớn, Psy là con của chủ tịch tập đoàn DI corporation và chủ một nhà hàng.

Sorn (CLC)

Có tin đồn cho rằng mẹ của Sorn là một diễn viên nổi tiếng còn bố là chính trị gia. Tuy nhiên cô phủ định, “Mẹ tôi chỉ là người nội trợ bình thường. Bố tôi ngày xưa từng là diễn viên, hiện tại đang làm việc cho tổng thống,” chứng tỏ gia cảnh khá khẩm của mình.

Nguyễn Thảo (Theo Allkpop)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang