Sơn Tùng M - TP - Phiên bản D - Gragon 2.0 tại Việt Nam

author 11:47 13/02/2015

(VietQ.vn) - Mỗi lần Sơn Tùng M-TP xuất hiện, dù là trên thảm đỏ, trên sân khấu hay đơn giản chỉ trong một bức ảnh tự sướng, đều khiến fan của G-Dragon phải ‘nóng mắt’ còn phía fan của Sơn Tùng thì tìm mọi lý lẽ để bảo vệ cho thần tượng của mình.

Sự kiện:

Chuyện Sơn Tùng M-TP “học hỏi” kiến thức thời trang từ G-Dragon vốn chẳng xa lạ. Từ phong thái cho đến cách chọn lựa, kết hợp trang phục của chàng ca sỹ trẻ tuổi đều mang không ít thì nhiều âm hưởng từ gu thẩm mỹ đặc trưng của Ông hoàng thời trang Kpop. Cũng bởi thế nên không ít lần Sơn Tùng nhận được “gạch đá” từ fan của G-Dragon nói riêng và Kpop nói chung.

Sơn Tùng M-TP thừa nhận âm nhạc và thời trang của mình chịu ảnh hưởng từ làn sóng Hàn Quốc

Sơn Tùng M-TP thừa nhận âm nhạc và thời trang của mình chịu ảnh hưởng từ làn sóng Hàn Quốc

Bản thân Sơn Tùng M-TP cũng từng thừa nhận rằng âm nhạc và thời trang của anh chàng chịu ảnh hưởng từ làn sóng thần tượng Hàn Quốc nên có giống nhau cũng là điều dễ hiểu. Và mới đây nhất, chàng ca sỹ cá tính lại tiếp tục chứng minh rằng đó là điều hoàn toàn bình thường khi trình diễn trên sân khấu ‘The Remix – Hòa âm ánh sáng’ với trang phục mà thoạt nhìn, hẳn ai ai cũng liên tưởng đến G-Dragon.

Mới đây, trong đêm liveshow 3 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng, tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng M-TP với bài hát gây sốt Không phải dạng vừa đâu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bộ tứ quyền lực cũng như khán giả tại trường quay. Tuy nhiên, ngay sau phần trình diễn của anh, trên cộng đồng mạng nổ ra một cuộc tranh luận về tiết mục đạt điểm tuyệt đối này. Nhiều người cho rằng phần trình diễn của giọng ca đến từ Thái Bình sao chép ý tưởng và phong cách biểu diễn của cả G-Dragon trong A boy, Michigo, Fantastic Baby… Theo đó, fan Kpop còn đưa ra một số bằng chứng cụ thể và khẳng định, Sơn Tùng “copy” ý tưởng một cách rõ ràng.

Bất kỳ sự xuất hiện nào của Sơn Tùng M-TP cũng đều làm fan của G-Dragon 'nóng mắt'

Bất kỳ sự xuất hiện nào của Sơn Tùng M-TP cũng đều làm fan của G-Dragon 'nóng mắt'

Sơn Tùng M-TP xuất hiện với mái tóc đen xoăn xù, gợi ngay cho người hâm mộ nhớ ngay tới hình ảnh thủ lĩnh Big Bang trong ca khúc Michi Go đình đám. Gương mặt bất cần đời, thỉnh thoảng hơi vênh váo, những vũ đạo nhí nhố, chẳng giống ai đã trở thành thương hiệu của G-Dragon giờ đây lại được thể hiện trên sân khấu của Việt Nam. Và rồi đến cuối tiết mục Không phải dạng vừa đâu, dáng ngồi vắt vẻo của Sơn Tùng M-TP trên chiếc ghế lại một lần làm nhiều fan Kpop "nóng mắt".

Học hỏi không xấu, nhưng mục đích của học hỏi là để hiểu và biến cái của người khác thành phiên bản mới phù hợp với chính mình, hoàn toàn không phải là chỉ biết bắt chước, rập khuôn một cách máy móc. Thế giới đã có một G-Dragon, người ta không cần thêm G-Dragon 2.0, 3.0 nữa, vì như thế thì chẳng còn gì mới mẻ, thú vị nữa cả. Có lẽ vì là ‘lính mới’, nên Sơn Tùng đang học hỏi để tìm hướng đi riêng, độc đáo, cá tính hơn.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang