Song Joong Ki bị ‘đàn chị’ Chương Tử Di tung ảnh độc

authorHòa Lê 10:22 10/07/2016

(VietQ.vn) - Chiều 9/7, trên trang cá nhân, Chương Tử Di khoe ảnh Song Joong Ki bế con gái nhỏ của cô trên tay; cô cũng không quên khen ngợi Song Joong Ki hết lời.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây vài giờ, nữ diễn viên Chương Tử Di vừa khoe ảnh nam tài tử Hàn Quốc Song Joong Ki bế con gái Tỉnh Tỉnh của mình. Cô hào hứng: “Người chồng quốc dân thật ấm áp, rất dễ khiến người khác yêu. Con gái có phải đang cố ra giả vẻ bình tĩnh trước cậu ấy không”.

Nữ diễn viên còn không quên nhắc nhở đùa con gái nên cởi mở hơn khi được tài tử Hàn Quốc chiều chuộng. “Bảo bối của mẹ thật biết giả vờ lạnh lùng”.

Song Joong Ki bị ‘đàn chị’ Chương Tử Di tung ảnh độc

Song Joong Ki ẵm bồng con gái Chương Tử Di. Cô bé có vẻ ngoài rất giống bố - rocker Uông Phong. Ảnh: Sina

Hình ảnh này sau khi đăng tải đã nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng. “Hồi còn trong bụng, bé đã được G-Dragon chụp ảnh chung. Giờ mới vài tháng lại có Song Joong Ki bế bồng, đúng là cô gái nhỏ hạnh phúc nhất”, một cư dân mạng chia sẻ trên Sina.

Chương Tử Di cho biết cô có quan hệ khá thân với Song Joong Ki. Mỗi lần tài tử này sang Trung Quốc đều cố gắng đến thăm mẹ con cô. Sina tiết lộ ngoài Joong Ki, Chương Tử Di còn có quan hệ khá tốt với các nghệ sĩ Hàn Quốc như G-Dragon, Psy, Kim Hee Sun, 2NE1.

Nam tài tử Song Joong Ki từng chia sẻ, diễn viên Trung Quốc anh muốn hợp tác nhất chính là Chương Tử Di. Lần gặp gỡ với Chương Tử Di lần này của "Đại úy Yoo" khiến netizen dò đoán, phải chăng hai người chuẩn bị có sự hợp tác chung nào đó.

Song Joong Ki bị ‘đàn chị’ Chương Tử Di tung ảnh độc

 Từ khi tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, tên tuổi của Song Joong Ki mình xuất hiện khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc 

Chương Tử Di sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 12/2015 tại một bệnh viện ở Mỹ. Rocker Uông Phong không giấu hạnh phúc khi một lần nữa lên chức cha: "Công chúa nhỏ rất đáng yêu. Đối với cha mẹ, nhờ có con, mùa xuân năm nay như đến sớm hơn".

Về phía Song Joong Ki, từ khi tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, tên tuổi của Song Joong Ki mình xuất hiện khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam cũng như nhiều đất nước khác. Song Joong Ki còn trở nên “đắt giá” hơn hẳn trong lĩnh vực quảng cáo.

Theo công bố của trung tâm thông tin Internet (CIIC) của Trung Quốc tiết lộ: “Số tiền quảng cáo mà Song Joong Ki bỏ túi trong vòng 6 tháng có thể lên tới 2,8 tỷ Won ( tương đương 56 tỷ VND) với mỗi hợp đồng”.

Top 5 ô tô cũ dòng sedan giá dưới 400 triệu đáng mua nhất hiện nay(VietQ.vn) - Sedan là dòng xe hơi phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Dưới đây là 5 mẫu ô tô cũ thuộc dòng sedan giá rẻ, chỉ dưới 400 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang