Song Joong Ki thường xuyên ‘tâm sự’ với đàn chị Song Hye Kyo

authorHòa Lê 17:40 27/06/2016

(VietQ.vn) -Trong buổi giao lưu với người hâm mộ mới đây, Song Joong Ki tiết lộ anh thường nói chuyện riêng với Song Hye Kyo về bài hát yêu thích, món ăn hay đồ uống

Sự kiện: Ngôi sao

Vào tối ngày 25/6 vừa qua, Song Joong Ki đã có buổi họp fan tại sân vận động Đài Bắc, Đài Loan. Lựa chọn trang phục vest lịch lãm, Song Joong Ki hớn hở bắt chuyện với người hâm mộ. Cách giao lưu thân thiện và cởi mở của nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đã lấy lòng được rất nhiều khán giả có mặt tại chương trình.

Song Joong Ki đã chia sẻ nhiều về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Anh nhắc đến mơ ước trở thành thành viên của đội tuyển trượt băng quốc gia. Tuy nhiên, mơ ước này đã không thành hiện thực bởi Song Joong Ki cho rằng mình còn thiếu vắng năng lực cũng như kỹ thuật.

Song Joong Ki thường xuyên ‘tâm sự’ với Song Hye Kyo

Song Joong Ki vô cùng thân thiện khi giao lưu cùng người hâm mộ 

Khi được về thời điểm anh cho rằng mình có quyết định đúng đắn về nghề nghiệp, Song Joong Ki không ngần ngại trả lời: “Hiện tại”. Mỹ nam lý giải anh đã học được rất nhiều điều khi tiếp xúc với fan trong suốt 9 buổi họp mặt vừa qua.

Là một diễn viên, Song Joong Ki cảm thấy hưng phấn khi được đứng trước mắt quay. Tuy nhiên, điều khiến anh cảm thấy đúng đắn nhất về quyết định của mình, đó là việc nhận được tình cảm vô bờ bến từ các fan, những người luôn ở bên ủng hộ và dõi theo bước đường anh đi.

Khi được hỏi về Song Hye Kyo, Joong Ki tiết lộ: “Tôi thường nói chuyện riêng với Song Hye Kyo về bài hát yêu thích, các món ăn hay đồ uống”. Được biết, đồng hành cùng Song Joong Ki trong buổi họp fan lần này là nữ ca sĩ Gummy. Cô là người đã thể hiện ca khúc “You're my everything” trong phim “Hậu duệ mặt trời”. Song Joong Ki cho biết cả anh và Song Hye Kyo đều thích ca khúc này.

Song Joong Ki thường xuyên ‘tâm sự’ với Song Hye Kyo

Hình ảnh thời "con nít" của Song Joong Ki được chiếu trong buổi giao lưu 

Trước đó, nhiều thông tin cho biết, khách mời đặc biệt lần này của Joong Ki sẽ là nam diễn viên Park Bo Gum. Tuy nhiên do bận rộn với lịch quay phim nên Bo Gum không thể tham dự sự kiện trên được, thay thế vào đó Song Hye Kyo được cho là sẽ tiếp tục có mặt trong buổi họp fan ở Đài Bắc để ủng hộ cho anh.

Người hâm mộ khi nghe được tin đồn này vô cùng hào hứng bởi một lần nữa họ sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Song – Song như giống như buổi họp fan ở Thành Đô, Tứ Xuyên hồi tuần trước. Tuy nhiên, phản ứng lại thông tin Song Hye Kyo sẽ tái ngộ Song Joong Ki, phía quản lý của Joong Ki đã lên tiếng: “Hoàn toàn sai khi nói rằng Song Hye Kyo sẽ là khách mời tại buổi họp fan ở Đài Loan. Một khách mời khác sẽ được mời tới sự kiện này”.

Song Joong Ki thường xuyên ‘tâm sự’ với Song Hye Kyo

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi được mong chờ công khai hẹn hò nhất Kbiz 

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi gây bão toàn châu Á với bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả, tình thật”. Rất nhiều fan của cặp đôi đã đặt ra những giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Một trong số đó là hai người đang thực sự trong một mối quan hệ bí mật.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Ly Kute bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Mạc Hồng Quân(VietQ.vn) - Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, cách đây ít phút, trên trang cá nhân Ly Kute đã bất ngờ nói về mối quan hệ của cô với bạn trai cũ Mạc Hồng Quân.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang