Sống xanh lên ngôi: Người tiêu dùng chuộng sản phẩm sạch, nguồn gốc hữu cơ

author 16:22 19/09/2025

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng sản phẩm sạch, sản phẩm hữu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

Trong nhịp sống hiện đại, khái niệm “ăn sạch, sống khỏe” đang ngày càng được nhiều gia đình Việt ưu tiên. Những lo ngại về thực phẩm bẩn, dư lượng hóa chất, hay hệ lụy của lối sống công nghiệp đã khiến nhu cầu tìm kiếm sản phẩm hữu cơ trở thành xu hướng mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở trào lưu nhất thời, tiêu dùng hữu cơ dần định hình như một phong cách sống bền vững trong xã hội hiện đại.

 Gian hàng của ONFOD trên Shopee.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn giàu ngũ cốc nguyên chất, hạt và các sản phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ không chỉ cung cấp chất xơ, protein thực vật mà còn hạn chế tối đa nguy cơ tiếp xúc với hóa chất độc hại. Bởi vậy, hạt ngũ cốc, bột dinh dưỡng hay đậu hữu cơ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn như một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, phù hợp cho cả trẻ em, người trưởng thành lẫn người cao tuổi.

Trên sàn Shopee, giữa hàng trăm gian hàng quảng cáo “sản phẩm sạch” và “sản phẩm hữu cơ”, không ít người tiêu dùng vẫn băn khoăn về độ tin cậy khi thông tin chưa được minh chứng rõ ràng. Trong bối cảnh đó, ONFOD được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch, nhiều sản phẩm có có chứng nhận hữu cơ, nhãn mác đầy đủ và minh bạch về nguồn gốc.

Danh mục sản phẩm của ONFOD khá phong phú, từ gạo, hạt ngũ cốc, yến mạch, các loại bột dinh dưỡng đến đậu hữu cơ. Trong đó, có các sản phẩm sạch và sản phẩm hữu cơ. Chính sự đa dạng này đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh của nhiều đối tượng khác nhau.

 Giấy chứng nhận hữu cơ cấp cho sản phẩm hạt chia được ONFOD phân phối.

Trên sàn thương mại điện tử, không ít gian hàng quảng cáo sản phẩm “hữu cơ” nhưng thiếu giấy tờ chứng minh, khiến người tiêu dùng e dè. Sự minh bạch và rõ ràng về chứng nhận hữu cơ chính là điểm mạnh tạo nên uy tín cho ONFOD. Việc sản phẩm luôn đi kèm thông tin chứng nhận, nguồn gốc, xuất xứ cụ thể đã khiến khách hàng yên tâm hơn khi đặt mua online – một môi trường vốn dễ phát sinh lo ngại về chất lượng.

So với nhiều gian hàng khác, ONFOD được xem là “cầu nối” giúp người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ một cách dễ dàng, thuận tiện, đồng thời loại bỏ nỗi lo “quảng cáo một đằng, chất lượng một nẻo”.

Trong dòng chảy sống xanh đang lan rộng, ONFOD không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm mà còn góp phần lan tỏa thông điệp: lựa chọn thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ là cách mỗi người quan tâm tới sức khỏe bản thân, gia đình và cả môi trường. Từ thói quen ăn uống hàng ngày, người tiêu dùng đang chung tay tạo nên một phong cách sống lành mạnh, văn minh và bền vững hơn.

ONFOD vì thế được xem như một trong những điểm sáng trên sàn thương mại điện tử, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự an tâm từ chất lượng, sự đa dạng của sản phẩm và cả những trải nghiệm tiêu dùng xanh.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang