Spa ‘dạo’ tấp nập mời chào: 200.000 đồng một nốt ruồi son phú quý ở ngực

author 18:38 16/04/2016

(VietQ.vn) - Muốn có nốt ruồi son phú quý ở ngực, khách hàng chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng phun xăm. Nốt ruồi nhân tạo này có thời hạn sử dụng từ 1-3 năm.

Chưa có tài liệu nào chứng minh sự liên quan của số phận con người và những nốt ruồi trên cơ thể. Thế nhưng, có rất nhiều lời đồn thổi, tài liệu nói về vị trí các nốt ruồi có khả năng ảnh hưởng đến tương lai, vận mệnh của người đó. Nhất là đối với các nốt ruồi son, trên ngực người phụ nữ, nó là biểu hiện cho sự phú quý, đại cát đại lộc và rất nhiều người đàn ông giàu có chọn vợ có đặc điểm trên.

Đánh vào tâm lý của chị em, nhiều dịch vụ tạo nốt ruồi son ra đời. Tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ, dịch vụ này đang hút được một lượng khách đông đảo.

Spa ‘dạo’ tấp nập chào mời: 200.000 đồng một nốt ruồi son phú quý ở ngựcSpa ‘dạo’ tấp nập chào mời khách xăm nốt ruồi son phú quý ở ngực

Trên các diễn đàn mạng xã hội, rất nhiều spa “dạo” chào giá làm nốt rồi son trên ngực với giá từ 120.000 – 200.000 đồng/nốt.

Nick name S.A (Hà Nội) quảng cáo dịch vụ tạo nốt ruồi phú quý rất chuyên nghiệp. Theo người này quảng cáo, sau khi chấm xong nốt ruồi, vận may sẽ “ập đến ngay”.

Tư vấn như thầy phong thủy, chủ spa “dạo” này khẳng định:

“Nốt ruồi ở bầu ngực cho thấy tướng đại phú quý của người sở hữu nó. Đây là vị trí nốt ruồi tốt nhất ở phần ngực của nữ giới. Bởi lẽ nó mang lại sự thuận lợi trong công danh, sự nghiệp và gia đình.

Nốt ruồi ở phía dưới bầu ngực là “kho tiền tả hữu”. Nốt ruồi ở dưới bầu ngực bên trái ám chỉ bạn sẽ tích trữ được nhiều đất đai, nhà cửa về sau.

Nếu ở dưới bầu ngực bên phải, bạn có tương lai trở thành “kho vàng, bạc” hoặc được thừa kế khối tài sản khổng lồ từ người đi trước”.

Với một nốt ruồi đổi được vận, spa tại gia này lấy công 120.000 đồng.

Trong một lời chào mời khác, nick name O.H.N mạnh dạn: “Nốt ruồi phú quý, may mắn, nhiều đứa yêu!”. Người này còn tự PR về bản thân: “Em thơm tay, may miệng, làm là linh!”. Theo đó, cái giá đổi cho sự linh nghiệm về tài lộc, phú quý chỉ 200.000 đồng.

Tìm hiểu về dịch vụ lạ đời này, Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với 1 trong 2 spa dạo này và được biết, việc tạo nốt ruồi son phú quý thực ra là dùng mực đỏ xăm phun vào bầu ngực. Việc xăm phun vào bầu ngực được người phụ nữ có nick name O.H.N cho hay, có thể giữ từ 1-3 năm.

Spa ‘dạo’ tấp nập chào mời: 200.000 đồng một nốt ruồi son phú quý ở ngựcLời chào mời hấp dẫn khi phun xăm nốt ruồi son phú quý

Khi biết khách hàng (PV) có ý định xăm phun nốt ruồi son phú quý, người này nhanh tay copy thông tin gửi:

“Theo nhân tướng học, nốt ruồi phú quý trên ngực phụ nữ vô cùng tốt lành, điềm báo về sự tài năng may mắn, thành công và hạnh phúc. Không chỉ thế chấm lên ngực trắng xinh, nhìn nổi bật lại sexy vô cùng, tự nhiên thành điểm nhấn thu hút người đối diện. Trộm vía chị được lộc mát tay, làm cho ai cũng trai theo tới tấp”, lời quảng cáo đầy hấp dẫn.

Theo người này, chỉ cần 15 phút, đảm bảo không đau đớn, chảy máu, khách sẽ có ngay nốt ruồi xinh xắn, đỏ tươi. Tiện thể, chủ spa “dạo” này quảng cáo thêm về dịch vụ làm hồng nhũ hoa và nhiều bộ phận khác trên cơ thể với giá từ 3 – 4 triệu đồng.

Nực cười hơn, O.H.N tỏ ra rất tự tin vì không phải ai cũng làm được các nốt ruồi phú quý đó – “phải mát tay và bản thân người làm phải tin tưởng”.

Trên thực tế, dịch vụ phun xăm tại gia, phun xăm “dạo” đã được cảnh báo rất nhiều về độ nguy hiểm đối với sức khỏe và thẩm mỹ người dùng dịch vụ. Các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ cho biết, những thợ hành nghề xăm dạo thường chưa qua trường lớp đào tạo nên quá trình xăm tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn từ khâu khử trùng dụng cụ, tiêm gây tê đến xăm nhuộm.

Hơn nữa do dùng chung dụng cụ có sự tiếp xúc với máu khi tiêm, xăm có thể dẫn đến lây truyền virus viêm gan C và cả HIV, giang mai... từ người này sang người khác. Những loại virus và vi khuẩn thông thường cũng có thể lây truyền khi dùng chung dụng cụ không được tẩy trùng đúng cách.

Hiện nay loại thuốc gây tê được các thợ xăm dạo sử dụng phổ biến là lidocain với ưu điểm tác dụng nhanh và kéo dài nhưng thuốc có thể gây tác dụng phụ làm viêm tắc tĩnh mạch, sốc phản vệ.

Một số bác sĩ thẩm mỹ còn lo ngại khả năng sử dụng mực kém chất lượng dễ dẫn đến nguy cơ mất an toàn hoặc nhiễm trùng, ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ về sau.

Hơn nữa, các chuyên gia về nhân tướng học khẳng định, suy nghĩ thay đổi số mệnh, nhân tướng con người bằng các vết phun xăm nhân tạo không thể quyết định được điều gì. Nếu chỉ mất vài trăm nghìn để thay đổi số mệnh, không dại gì mà không làm và ai cũng phú quý - điều phi thực tế giữa cuộc sống.

>>Cảnh báo: Tái diễn cảnh ‘nhận vơ’ vợ trên phố để giở trò sàm sỡ

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang