Những 'bom tấn' có thể lộ diện trong sự kiện Spring Forward của Apple

author 16:09 09/03/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm nay (9/3/2015) Spring Forward, sự kiện do Apple tổ chức để giới thiệu sản phẩm mới của mình sẽ chính thức diễn ra. Các chuyên gia đã đưa ra dự đoán về các sản phẩm "bom tấn" có khả năng góp mặt tại đây.

Sự kiện Apple tổ chức với tên gọi Spring Forward năm nay sẽ được tổ chức vào đêm nay (9/30) theo giờ Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm mới của hãng. Hãy cùng điểm mặt những sản phẩm rất được mong đợi và hy vọng sẽ tạo điểm nhất trong sự kiện này.

Apple Watch

Xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái tại sự kiện giới thiệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus, nhưng sản phẩm đã không được cung cấp nhiều chi tiết, điều này đã tạo nên một sự tò mò và kỳ vọng khá lớn vào sự xuất hiện của sản phẩm này trong Spring Forward ngày hôm nay.

Apple Watch rất được mong chờ trong sự kiện Apple lần này

Apple Watch rất được mong chờ trong sự kiện Apple lần này

Đây là thiết bị hỗ trợ các nhân tiếp theo của Apple đồng thời có khả năng theo dõi hoạt động cũng như sức khỏe. Apple Watch khá đặc biệt bởi kiểu dáng thiết kế và giao diện các biểu tượng tròn lạ mắt, người dùng sẽ có thể trãi nghiệm khác biệt với những gì họ từng thấy trên iOS hay OS X. Đồng thời rất có thể Apple Watch sẽ đem tới thêm các tiện ích trong dịch vụ thanh toán bên cạnh việc thanh toán bằng iPhone với Apple Pay.

iOS 8.2

Lần đầu tiên Apple tiến hành thử nghiệm iOS 8.2 và iOS 8.3 cùng lúc. iOS 8.2 hứa hẹn sẽ khắc phục một số vấn đền liên quan đến Wi-Fi, Bluetooth cũng như AirDrop vẫn còn tồn tại trên các phiên bản trước như iOS 8.1.2/8.1.3.

iOS 8.2 sẽ được phát hành sau sự kiện Apple ngày 9/3 này

iOS 8.2 sẽ được phát hành sau sự kiện Apple ngày 9/3 này

Dù sẽ ra mắt với nhiều hứa hẹn, nhưng phiên bản iOS 8.2 tập trung vào hỗ trợ sản phẩm mới nhất của Apple đó chính là Apple Watch. Apple dự kiến sẽ phát hành iOS 8.2 chính thức ngay sau buổi sự kiện Spring Forward ngày 09-03-2015.

Macbook Air 12inch

Theo những thông tin rò rỉ, rất có thể sự kiện Srping Forward năm nay sẽ là nơi ra mắt dòng MacBook Air mới với màn hình 12inch khác biệt. Macbook Air mới với màn hình Retina sẽ chuẩn bị "xuất xưởng" trong quý II theo nguồn tin từ trang Wall Stree Journal. Thiết kế của dòng Macbook Air trong những năm qua không có nhiều sự thay đổi và người dùng đang hi vọng về những thay đổi và nâng cấp mới mà Apple sẽ thực hiện trên chiếc MacBook 12inch này.

MacBook Air với kích thước mới có lẽ sẽ là điểm nhấn tại sự kiện Apple lần này

MacBook Air với kích thước mới có lẽ sẽ là điểm nhấn tại sự kiện Apple lần này

Chiếc máy khi ra mắt sẽ được tích hợp hệ điều hành OS X 10.10.3 mới nhất. Hiện chưa rõ thông tin về cấu hình cũng như giá bán nhưng theo một số tin đồn, MacBook Air 12inch Retina sẽ có thể có 3 phiên bản màu sắc khác nhau tương tự như iPhone đó là vàng (gold), bạc (silver) và xám không gian (space gray).

iPad 12inch

Trong khi đó, tin đồn cũng cho rằng, sự kiện sẽ trình diễn một thiết bị 12-inch khác, đó có thể là máy tính bảng vì đây là thời điểm Apple thường ra mắt máy tính bảng hàng năm của hãng. Một chiếc máy tính bảng cỡ lớn - iPad Pro 12-inch đã được đồn thổi từ hồi tháng Giêng năm nay.

Sự kiện Apple lần này có lẽ sẽ là nơi ra mắt iPad kích thước lớn

Sự kiện Apple lần này có lẽ sẽ là nơi ra mắt iPad kích thước lớn

Nếu đúng như vậy, Apple sẽ tiếp tục phá vỡ quy luật về kích cỡ chuẩn mà CEO quá cố Steve Jobs đã định sẵn cho máy tính bảng của hãng.Trước đây đã có những thông tin rò rỉ về việc phát triển thiết bị máy tính bảng cỡ lớn lên tới 12inch được cho sẽ là dòng iPad mới. Hy vọng sự kiện ngày hôm nay sẽ giới thiệu một sản phẩm đột phá như chiếc iPad 12inch này.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang