Thực hư chuyện 'bố ở quê ra hát gọi dịch vụ gặp đúng con gái'

author 13:56 13/07/2016

(VietQ.vn) - Clip ngắn có tựa đề “Bố ở quê ra hát gặp đúng con làm gái dịch vụ" được chia sẻ một cách chóng mặt trên trang mạng xã hội có chính xác?

Theo tin tức từ báo Lao Động, ngày 12/7, trên nhiều trang mạng xã hội dành cho giới trẻ, một clip ngắn có tựa đề “Bố ở quê ra hát gọi dịch vụ gặp đúng con gái" được chia sẻ một cách chóng mặt, thu hút một lượng lớn lượt thích (like) và bình luận.

Cùng với chú thích thời gian và địa điểm là khoảng 17h tại khu vực đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, đoạn clip cũng ghi lại gần đủ quá trình cự cãi và giằng co giữa một cô gái trẻ ăn mặc hở hang và một người đàn ông đứng tuổi.

Vụ việc gây ồn ào gây tắc nghẽn cục bộ và chỉ kết thúc khi có sự xuất hiện của những chiến sĩ công an trong bộ cảnh phục. Sau đó, cả hai được đưa về trụ sở công an phường Yên Hòa để làm rõ nguồn cơn mâu thuẫn.

Cô gái trẻ được người thân đưa về. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, tối 12/7, PV Trí Thức Trẻ đã có cuộc trao đổi với một vị lãnh đạo công an phường Yên Hòa. Theo vị lãnh đạo này cho biết, vào chiều ngày hôm nay, Công an phường Yên Hòa nhận được thông về vụ việc mất an ninh trật tự tại khu vực đường Nguyễn Khang.

Sau đó, một số cán bộ công an đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để giải quyết đồng thời mời một số người liên quan đến về trụ sở để làm rõ. Thông tin ban đầu được biết cô gái trẻ mới khoảng 17 tuổi bỏ nhà đi nên một số người thân trong gia đình đã đi tìm và ông bố này bắt gặp cô con gái trên đường Nguyễn Khang.

Trong lúc hai cha con giằng co, chiếc áo khoác ngoài của cô gái bị tuột ra nên chỉ còn chiếc áo mỏng bên trong. Công an cũng khẳng định không có chuyện bố vào quán karaoke bắt gặp con gái đang làm nhân viên ở đây. 

Điểm chuẩn trường Đại học Ngoại Thương năm 2016(VietQ.vn) - Điểm chuẩn trường Đại học Ngoại Thương năm 2016 cả hai cơ sở phía Bắc và phía Nam được cập nhật liên tục và đầy đủ nhất.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang