Sự thật gây sốc đằng sau vụ 'bể kèo' siêu sim 18 tỷ của Ngọc Trinh

authorTrần Thanh 15:05 18/01/2017

(VietQ.vn) - Sau buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1, những tưởng Ngọc Trinh sẽ thu về gần 19 tỷ đồng. Tuy nhiên nhiều tình tiết bất ngờ đã xảy ra.

Sự kiện:

Ngày 15/1, Ngọc Trinh tổ chức buổi bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều doanh nhân. Sau hơn 2 tiếng đấu giá, chiếc SIM khủng đã được sang nhượng cho nữ doanh nhân “giấu mặt” với giá 18,6 tỷ đồng, người trả giá cao thứ hai là 18,1 tỷ đồng, thấp hơn so với giá ban đầu 20 tỷ đồng mà Ngọc Trinh và ban tổ chức dự tính.

Choáng với sự thật đằng sau vụ 'bể kèo' siêu sim 18 tỷ của Ngọc Trinh

Bị đại gia mua sim khủng 'bỏ bom', Ngọc Trinh nhận cái kết 'đắng'

Theo Phụ nữ và gia đình, trong buổi đấu giá, nữ đại gia đeo mặt nạ chia sẻ: "Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỷ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp... Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim...".

Trước khi Ngọc Trinh đưa tin vị này 'lật kèo' thì nhiều dân mạng cho rằng nữ doanh nhân bí ẩn này là người của BTC làm nhiệm vụ đẩy giá siêu sim lên thật cao để 'mồi chài' các doanh nhân khác? Việc chị đeo mặt nạ tham gia đấu giá cũng chính là điểm gây thắc mắc và tranh cãi trong dư luận.

Trong buổi đấu giá, nữ đại gia đeo mặt nạ chia sẻ: ''Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỷ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp... Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim...''. Trước khi Ngọc Trinh đưa tin vị này 'lật kèo' thì nhiều dân mạng cho rằng nữ doanh nhân bí ẩn này là người của BTC làm nhiệm vụ đẩy giá siêu sim lên thật cao để 'mồi chài' các doanh nhân khác? Việc chị đeo mặt nạ tham gia đấu giá cũng chính là điểm gây thắc mắc và tranh cãi trong dư luận.  Anh Thông, một người kinh doang tự do trả giá SIM thấp thứ hai là 18,1 tỷ đồng. Mới đây, nhiều diễn đàn giải trí chia sẻ loạt ảnh lộ rõ mặt của vị doanh nhân 'lật kèo' trong lần đấu giá SIM độc ngày 15/1. Theo đó, trước khi ngồi vào bàn đấu giá, vị này đi cùng ông xã và có trao đổi với người của BTC. Lúc này, hoàn toàn chưa có ai chú ý và biết vợ chồng mạnh thường quân này là ai cho đến khi họ lên ngồi bàn đầu và đeo mặt nạ. Khi giá trị ban đầu của SIM chỉ dao động ở mức 8-9 tỷ thì vị này gây choáng khi trả giá lên đến 16 tỷ, rồi đến chốt giá 18,6 tỷ đồng.  Nhiều dân mạng cho rằng nữ doanh nhân đeo mặt nạ là người của Hoàng Kiều.  Nhiều diễn đàn mạng đang lan truyền hình ảnh này.Anh Thông, một người kinh doang tự do trả giá SIM thấp thứ hai là 18,1 tỷ đồng

Theo Đời sống Việt Nam, đại diện Ngọc Trinh đã liên lạc với người trả giá thứ 2 (18,1 tỷ đồng). Người này cũng "lật kèo" không đồng ý trả với giá như đã nói trong buổi đấu giá. Không những thế, trên mạng xã hội, người đàn ông này còn tố Ngọc Trinh "cài" người để đẩy giá sim.

Ngọc Trinh 2

Bình luận của vị đại gia trả giá cao thứ 2 trong buổi đấu giá siêu sim

Ngay sau bình luận này, cư dân mạng đã tìm hiểu và phát hiện, người phụ nữ chiến thắng trong buổi đấu giá khá giống với người từng xuất hiện bên cạnh Hoàng Kiều.

Trong buổi đấu giá, nữ đại gia đeo mặt nạ chia sẻ: ''Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỷ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp... Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim...''. Trước khi Ngọc Trinh đưa tin vị này 'lật kèo' thì nhiều dân mạng cho rằng nữ doanh nhân bí ẩn này là người của BTC làm nhiệm vụ đẩy giá siêu sim lên thật cao để 'mồi chài' các doanh nhân khác? Việc chị đeo mặt nạ tham gia đấu giá cũng chính là điểm gây thắc mắc và tranh cãi trong dư luận.  Anh Thông, một người kinh doang tự do trả giá SIM thấp thứ hai là 18,1 tỷ đồng. Mới đây, nhiều diễn đàn giải trí chia sẻ loạt ảnh lộ rõ mặt của vị doanh nhân 'lật kèo' trong lần đấu giá SIM độc ngày 15/1. Theo đó, trước khi ngồi vào bàn đấu giá, vị này đi cùng ông xã và có trao đổi với người của BTC. Lúc này, hoàn toàn chưa có ai chú ý và biết vợ chồng mạnh thường quân này là ai cho đến khi họ lên ngồi bàn đầu và đeo mặt nạ. Khi giá trị ban đầu của SIM chỉ dao động ở mức 8-9 tỷ thì vị này gây choáng khi trả giá lên đến 16 tỷ, rồi đến chốt giá 18,6 tỷ đồng.  Nhiều dân mạng cho rằng nữ doanh nhân đeo mặt nạ là người của Hoàng Kiều.  Nhiều diễn đàn mạng đang lan truyền hình ảnh này.Nhiều dân mạng cho rằng nữ doanh nhân đeo mặt nạ là người của Hoàng Kiều.

lộ sự thật đằng sau vụ bể kèo sau siêu sim của Ngọc TrinhNhiều diễn đàn mạng đang lan truyền hình ảnh này

Choáng với sự thật đằng sau vụ 'bể kèo' siêu sim 18 tỷ của Ngọc TrinhHơn nữa, trước khi đấu giá, người này cũng nói chuyện với thành viên trong ê - kíp của Ngọc Trinh

Nhiều doanh nhân trong buổi đấu giá còn tỏ ra nghi ngờ trước lời hứa của người giấu mặt khi chia sẻ sẽ hỗ trợ phần chênh lệch giá của SIM vào quỹ từ thiện.  Chính sự mập mờ, bí ẩn đã khiến ai cũng hoài nghi người phụ nữ đeo mặt nạ.

Anh Thông, kinh doanh tự do tham gia buổi đấu giá và có mức giá cao thứ 2 là 18,1 tỷ đồng cũng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này anh lại hết giờ mua".

Bên cạnh đó, anh cũng tố Ngọc Trinh: "Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi". Báo Một thế giới đưa tin. 

Cuối cùng, anh Thông đưa ra con số thật cho SIM số cùng: "Trở về giá trị thực của số sim thôi, 8 tỷ 900 là sáng mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cảm ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ, hù dọa post Facebook".
Hiện tại, chưa rõ cái kết của SIM 0989999999 sẽ ra sao, song nhiều ồn ào sau buổi đấu giá đang khiến dư luận hoang mang.
Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang