Sữa Dutch Lady thu hồi sữa kém chất lượng tại Lào Cai

author 19:05 01/10/2016

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp sữa Dutch Lady đã xác nhận sản phẩm sữa Dutch Lady "có vấn đề" gây đau bụng cho bé gái ở Lào Cai và đã thu hồi các sản phẩm lỗi.

Như Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, ngày 28/9, Chị Tuyết ở Lào Cai "choáng váng" phát hiện hộp sữa mang nhãn hiệu Dutch Lady của Công ty TNHH FrieslandCampina bị đóng màng, bốc mùi khiến cho con chị không thể uống nổi.

Ngay sau khi có phản ánh vụ việc, phía Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam đã cử đại diện lên để thu hồi sản phẩm để kiểm tra chất lượng.

 Biên bản thu hồi sản phẩm của phía Công ty sữa Dutch Lady vào chiều ngày 30/9

Cụ thể, vào chiều ngày 30/9, ông Đào Đức Cường, đại diện Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam đã tiếp nhận và thu hồi sản phẩm để về kiểm tra mẫu lưu tại nhà máy. Ngoài ra, để đảm bảo tính khách quan phía Công ty cũng sẽ đồng thời gửi mẫu đến đơn vị kiểm định độc lập là Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 để kiểm định.

Đại diện Công ty Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam khẳng định, sản phẩm mà chị Tuyết mua chính là sữa do Công ty TNHH Công ty TNHH FrieslandCampina có trụ sở tại Hà Nam sản xuất. Cùng với đó là phía công ty sẽ đổi trả lại cho khách hàng 4 hộp sữa Dutch Lady khác.

 Sản phẩm sữa Dutch Lady "dởm" thu hồi vẫn còn nguyên hạn sử dụng

Mặc dù nhận lỗi về phía Công ty, nhưng phía Dutch Lady chỉ hứa sẽ trả lời với khách hàng trong thời gian sớm nhất mà không hề bồi thường thiệt hại về sức khỏe cho cháu bé 15 tuổi, con gái của chị Tuyết.

Về phía khách hàng, chị Tuyết cho biết, sau khi con chị uống một ngụm sữa và phun ra một phần thì cháu có hiện tượng nôn ọe, đau bụng và mệt mỏi trong người. Đến tối, cháu đã đỡ hơn nhưng vấn đề sức khỏe chị vẫn lo ngại có ảnh hưởng gì đó sau này đến cháu bé.

"Hiện tại sức khỏe của cháu chưa thấy có vấn đề gì, cũng may là cháu uống phải sữa kém chất lượng không nhiều chứ nếu cố uống hết thì không biết chuyện gì xảy ra", chị Tuyết cho biết..

Qua thông tin này, một số facebooker bày tỏ sự lo ngại về tình trạng mất an toàn từ các sản phẩm sữa, thành viên Vanmio chia sẻ trên diễn đàn Làm Cha Mẹ cho biết,  tình trạng sữa hỏng xảy ra liên tục, không biết nguồn cơn do đâu, chất lượng sữa không biết thế nào, chỉ có người dùng là chịu thiệt.

Hiện, sản phẩm sữa Dutch Lady bị người tiêu dùng tố là 'hàng dởm" đã được phía doanh nghiệp đem đi kiểm nghiệm, khi có kết quả sẽ có thông tin phản hồi chính thức về chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng và bạn đọc.

 

Đức Mậu

Sữa Dutch Lady nổi váng mùi khó chịu làm người dùng 'choáng váng'(VietQ.vn) - Ngày 28/9, Chị T "choáng váng" phát hiện hộp sữa mang nhãn hiệu Dutch Lady của Công ty TNHH FrieslandCampina bị đóng màng, bốc mùi không thể uống nổi.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang