Sun World Fansipan Legend ưu đãi giá vé cáp treo cho du khách Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh

author 12:59 15/08/2023

(VietQ.vn) - Từ 15/8 đến hết 31/8, du khách Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh khi mua vé trải nghiệm cáp treo Sun World Fansipan Legend sẽ được tặng một vé buffet trưa tại khu du lịch, với trị giá 300.000 đồng.

Ngày hôm nay, 15/8, Sở Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch các tỉnh Lào Cai, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương ký kết hợp tác kết nối Du lịch Văn hóa Đông Tây, nhằm liên kết quảng bá, thúc đẩy du lịch các địa phương.

Theo đó, nội dung hợp tác giữa các địa phương bao gồm 3 nội dung chính: Kết nối hợp tác, chia sẻ chéo tài nguyên quảng cáo; cung cấp hỗ trợ chia sẻ thông tin trên các nền tảng, cổng thông tin online của các địa phương; xây dựng các gói combo gia tăng trải nghiệm cho du khách tại 4 điểm đến này.

Nhà hàng Vân Sam - “thiên đường ẩm thực Tây Bắc” với 50 món buffet thơm ngon chuẩn vị.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Sa Pa, Lào Cai triển khai ưu đãi đặc biệt tặng vé buffet tại nhà hàng Vân Sam khi mua vé cáp treo chinh phục đỉnh Fansipan, dành riêng cho du khách các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng.

Thị trường khách Đông Bắc là một trong những thị trường đưa khách lớn nhất đến Sa Pa. Vì vậy chương trình ưu đãi là lời tri ân của khu du lịch đến với du khách các tỉnh Đông Bắc, đồng thời cũng nhằm thu hút du khách du lịch tới Sa Pa trải nghiệm mùa vàng đẹp nhất trong năm.

Cụ thể, từ 15/8 đến hết 31/8/2023, du khách có hộ khẩu thường trú tại 3 tỉnh Đông Bắc: Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh khi mua vé trải nghiệm cáp treo chinh phục đỉnh thiêng Fansipan sẽ được tặng một vé buffet tại nhà hàng Vân Sam, ở khu vực nhà ga cáp treo.

Để được hưởng ưu đãi, tại quầy mua vé và cửa soát vé, du khách mang theo và xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh để xác minh hộ khẩu thường trú. Đối với trẻ em, có thể sử dụng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, thẻ học sinh hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh khác.

Nhà hàng Vân Sam tại Sun World Fansipan Legend được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” Tây Bắc, với hơn 50 món ăn đậm chất vùng cao như thịt nướng thơm mềm, cá suối chiên, trứng hấp nóng hổi, cơm lam dẻo thơm… Trong tiết trời mát lạnh của Sa Pa dịp này, giữa không gian ấm cúng của nhà hàng, thưởng thức những món ăn nóng hổi, cay tê vị mắc khén, ắt hẳn đây sẽ là một trải nghiệm đậm chất Sa Pa nhất trong hành trình khám phá đỉnh thiêng Fansipan.

Chương trình ưu đãi được triển khai trong thời điểm mùa vàng đẹp nhất trong năm ở Sa Pa.

Chương trình ưu đãi được triển khai trong tháng 8, thời điểm bắt đầu mùa vàng của Sa Pa, một trong những vẻ đẹp tốn không ít giấy mực của truyền thông trong nước và quốc tế. Sau những cơn mưa cuối hạ, bầu trời Sa Pa cao xanh thăm thẳm, còn nắng vàng đã dịu ngọt hơn nhờ những cơn gió thu, gọi lúa chín vàng khắp những thửa ruộng bậc thang ôm ấp sườn núi.

Dạo bộ trên những con đường quanh co khắp bản làng ở Tả Van, Ý Linh Hồ… hít căng lồng ngực không khí trong trẻo, mùi khói nồng từ nhà ai thoảng đất trời, thu vào tầm mắt ngút ngàn ruộng bậc thang nối nhau đến tận chân trời, những trải nghiệm này sẽ “đốn tim” cả những du khách khó tính nhất.

Song để có một trải nghiệm thực sự ấn tượng nhất về Tây Bắc mùa vàng, nhất định không thể không ngắm nhìn ruộng bậc thang từ “đôi mắt của những chú chim”. Cáp treo Fansipan sinh ra để hoàn thiện hành trình tuyệt diệu này của du khách. Từ cabin cáp treo, khung cảnh thung lũng Mường Hoa hiện ra như một bức tranh, nơi những dãy núi hùng vĩ bảng lảng sương mờ ôm trọn “biển” lúa chín vàng.

Cánh cửa cabin cáp treo tựa như có phép thần kỳ, kết nối mặt đất đến miền tiên cảnh Fansipan, nơi mây trắng chờn vờn vách đá rồi vấn vít bước chân lữ khách. Tự tay chạm vào cột mốc đỉnh Fansipan, dự lễ chào cờ thiêng liêng nơi “Nóc nhà Đông Dương” và ngắm nhìn vẻ đẹp non sông, trong lòng ai nấy đều dâng lên niềm tự hào khôn xiết và cảm xúc ấy càng mãnh liệt hơn với thế hệ cha ông, những người đã từng đi qua kháng chiến hay thời kỳ phát triển của đất nước. Vì vậy trong dịp ưu đãi lớn trong tháng 8, hành trình chinh phục đỉnh Fansipan sẽ là món quà ý nghĩa dành cho cha mẹ, ông bà.

Bản Mây là điểm đến lý tưởng để du ngoạn văn hóa của 5 đồng bào dân tộc thiểu số Sa Pa trong ngày.

Mùa lúa chín cũng đừng quên ghé thăm Bản Mây tại nhà ga đi cáp treo, hòa chung không khí ngày hội mùa vàng nhộn nhịp của bà con các dân tộc thiểu số Sa Pa H’Mong, Tày, Giáy, Xa Phó, Dao đỏ nơi đây. Đặc biệt trong đó là lễ hội Cơm mới, một phương thức truyền thống mừng mùa màng bội thu của dân tộc Giáy.

Đây là cơ hội để khám phá văn hóa, ẩm thực của người bản địa khi du khách cùng tham gia với bà con để chế biến và thưởng thức bánh chưng, bánh dày, xôi ngũ sắc, cơm lam, thịt hun khói, cá suối... Chưa hết, đừng quên ngồi lại bên bếp lửa cùng những người dân địa phương chất phác, nghe họ kể chuyện, hát những làn điệu truyền thống, để hiểu hơn, yêu thêm về mảnh đất Tây Bắc.

Về miền thiên nhiên khoáng đạt, trong lành để khám phá vẻ đẹp “mùa vàng” có một không hai của Tây Bắc, chinh phục đỉnh thiêng Fansipan và tận hưởng ưu đãi dành riêng cho tháng này, ắt hẳn là hành trình hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết cho du khách Đông Bắc ngày đầu thu.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang