SUV mới Toyota 'đẹp long lanh' 490 triệu đồng 10 nghìn người đang đặt mua có gì hay?

authorKhánh Hồng 06:10 13/04/2018

(VietQ.vn) - Hiện chiếc SUV mới Toyota Izoa với giá khởi điểm từ 490 triệu đồng đã có 10.000 đơn hàng đặt mua tại thị trường Trung Quốc.

Chiếc Toyota Izoa đã có mặt tại các đại lý của Toyota ở Trung Quốc. Nó sẽ chính thức ra mắt trên thị trường xe hơi Trung Quốc vào ngày 25 tháng 4, và được bán với mức giá từ 140.000 (khoảng 490 triệu đồng) đến 180.000 nhân dân tệ (khoảng 630 triệu đồng). Và nếu bạn nghĩ Izoa trông rất giống với C-HR thì bạn đã đúng.

Tại thị trường ô tô Trung Quốc có hai phiên bản C-HR. Theo đó, phiên bản của FAW-Toyota được gọi là Izoa, và phiên bản của Guangzhou-Toyota sẽ được gọi là C-HR.

suv-moi-toyota-dep-long-lanh-gia-490-trieu-dong-10-nghin-nguoi-dang-dat-mua-co-gi-hay
 
suv-moi-toyota-dep-long-lanh-gia-490-trieu-dong-10-nghin-nguoi-dang-dat-mua-co-gi-hay

 Hai phiên bản màu sắc của Toyota Izoa. 

Dễ dàng nhìn thấy logo Izoa ở bên phải xe. Chiếc xe đặc biệt này trông rất đẹp trong màu đỏ sẫm với mái trắng. Izoa có hai động cơ xăng bốn xi lanh: 1,2 turbo với 114 mã lực và 190 Nm gắn kết với một hộp số tay sáu cấp, và một động cơ 2.0 với 158 mã lực và 195 Nm gắn với CVT.

Hệ thống giải trí của chiếc xe được trang bị khả năng kết nối với smartphone thông qua dịch vụ Baidu CarLife, chứ không phải Apple CarPlay. Và hãy kiểm tra đồng hồ xe, trông rất đơn sắc như thiết kế từ năm 1985. Nhiều người tự hỏi, Toyota đang cố gắng có được một thiết kế retro hoài cổ hay là họ thực sự bị “tụt hậu” trong việc thiết kế đồng hồ ..?

Và kiểm tra độ cao của màn hình, tôi đã thuê một chiếc C-HR khi tôi ở Hà Lan vào mùa hè năm ngoái, và màn hình đó thật sự chắn tầm nhìn của tôi.

Chiếc ô tô số tự động nhập khẩu ’mới tinh’ này đang bán tầm giá 400 triệu tại Việt Nam(VietQ.vn) - Trong tầm giá 400 triệu đồng, bạn có thể tham khảo mẫu Mitsubishi Attrage 2018 – một chiếc xe ô tô số tự động nhập khẩu nguyên chiếc.

FAW-Toyota hy vọng sẽ thu hút được một lượng lớn người mua xe trẻ với Izoa mới. Họ đặt kỳ vọng rất cao vào mẫu xe này và cho đến nay, thị trường dường như đang có phản hồi tích cực khi có rất nhiều dự đoán và tin đồn nói rằng FAW-Toyota đã có khoảng 10.000 đơn đặt hàng cho chiếc xe này.

Khánh Hồng (theo Carnewschina)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang