Kỳ lạ người phụ nữ tái hôn với chó sau khi 'chồng' mèo qua đời

author 16:19 22/07/2015

(VietQ.vn) - Cô Dominque Lesbirel, 41 tuổi, quyết định tái hôn với chú chó Travis sau khi chồng đầu, mèo Doerack qua đời vì bệnh suy thận. Cô Dominque Lesbirel và ‘chồng’ mèo Doerack đã có 16 năm chung sống.

Cô Dominque Lesbirel, 41 tuổi, quyết định tái hôn với chú chó Travis sau khi chồng đầu, mèo Doerack qua đời vì bệnh suy thận. Cô Dominque Lesbirel và ‘chồng’ mèo Doerack đã có 16 năm chung sống. Cô Dominque tâm sự: “Tôi có Doerack từ năm 3 tuổi, tôi thấy mình thật may mắn khi có thể gắn bó với Doerack trong vòng 16 năm qua. Nghe có vẻ khó tin, nhưng sau cái chết của chồng cũ, tôi sẽ tái hôn với chú chó Travis. Tuy nhiên, tôi thấy quyết định của mình vẫn còn khá sớm sau sự ra đi của Doerack”.

Cô Dominque Lesbirel quyết định tái hôn với chú chó của mình. Ảnh Mirror

Cô Dominque Lesbirel quyết định tái hôn với chú chó của mình. Ảnh Mirror 

Chú chó Travis được cô Dominque cứu sống khi đang đi lang thang và lục tìm thức ăn tại một bãi biển của Hy Lạp. Cô nói: “Travis đánh cắp đôi giày và túi xách khi tôi đang bơi và từ đó, nó đánh cắp luôn cả trái tim tôi. Lúc đầu, Travis trốn trong bụi cây nhưng cuối cùng, nó cũng chịu để cho tôi vuốt ve.”

Chân dung người chồng cũ của cô Dominque - mèo Doerack. Ảnh Mirror

Chân dung người chồng cũ của cô Dominque - mèo Doerack. Ảnh Mirror 

Người phụ nữ kỳ lạ này sẽ tiến hành nghi lễ đám cưới chính thức với vật nuôi của mình trên một trang web được cô lập ra từ năm 2003 có tên Marryyourpet. Dominque cho biết, sự khác nhau giữa việc tổ chức đám cưới ở nhà thờ và đám cưới trực tuyến là họ không được phép ly hôn. Cô không muốn bỏ rơi thú nuôi của mình. Thậm chí, cô còn khuyến khích mọi người đến dự buổi lễ như những đám cưới bình thường. Cô Dominque cũng chia sẻ rằng, cô từng nhận được những email phản đối, thậm chí đe dọa vì cho rằng việc này là một sự tàn nhẫn với động vật.

Mặc dù vậy, người phụ nữ này vẫn khẳng định, cô sẽ không bao giờ làm những hành động tàn ác với động vật. Trang web của cô là một sự cam kết, cho thấy những cống hiện của cô trong việc chăm sóc và bảo vệ vật nuôi trong gia đình. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang