Tai nạn ở hầm vượt sông lớn nhất Đông Nam Á làm 5 người thương vong

author 13:49 20/04/2016

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại hầm vượt sông Sài Gòn vào đêm hôm qua, khiến cho 1 người chết và 4 người khác bị trọng thương.

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên vừa xảy ra vào lúc 23h15 đêm ngày 19/4, tại khu vực hầm vượt sông Sài Gòn (đoạn từ Q.2 về Q.1).

Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm nói trên, chiếc xe tải 1,5 tấn mang biển kiểm soát 51C – 384.47 lưu thông theo hướng từ Q.2 về Q.1, khi đi ngang qua hầm vượt sông Sài Gòn thì bất ngờ đã lao vào nhóm 5 công nhân vệ sinh đang dọn dẹp trong hầm.

Hiện trường vụ tai nạn bên trong hầm vượt sông Sài Gòn tối ngày 18/4 - ảnh: CTV.

Nhóm công nhân này đã bị hất văng đi nhiều mét ở bên trong hầm. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân Phạm Thanh Phong (35 tuổi, ngụ tại quận Bình Thạnh) đã tử vong trên đường được đưa đến bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa và điều tra nguyên nhân gây ra tai nạn này.

Tại hiện trường, chiếc ô tô tải nhẹ này quay ngang, chặn hết 1 chiều lưu thông, các dải phân cách di động, dụng cụ làm việc của công nhân vệ sinh văng tung tóe khắp nơi trong hầm.

Lực lượng chức năng phải phong tỏa hầm vượt sông Sài Gòn trong suốt 3 tiếng, để điều tra, thụ lý vụ tai nạn nghiêm trọng này. Tới rạng sáng hôm nay, giao thông di chuyển qua hầm vượt sông Sài Gòn mới trở lại bình thường.

Hầm vượt sông Sài Gòn được chính thức đưa vào hoạt động từ cách đây hơn 5 năm, là hầm vượt sông dài và lớn nhất Đông Nam Á, nằm sâu dưới lòng sông chỗ sâu nhất đến 27m, cách mặt nước hơn 20m.

Kể từ được đưa vào hoạt động cho tới nay, đường hầm đã được lắp đặt camera quan sát, bố trí nhân viên cứu hộ ở 2 đầu hầm, nhằm kịp thời giải quyết các sự cố có thể xảy ra. Do nằm sâu dưới lòng sông, nên vấn đề an ninh, an toàn luôn được TP.HCM đặt ưu tiên hàng đầu.

>> 3 ngày nghỉ giỗ Tổ, cả nước có 63 người chết vì tai nạn giao thông

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang