Hiện trường ngổn ngang của vụ tai nạn tường sập đè chết 3 người

author 15:19 19/11/2015

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn sập tường ở một lò vôi tại huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng đã bất ngờ xảy ra vào sáng nay ngày 19/11 khiến 3 người tử nạn.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Vietnam+, vào khoảng 9h30 sáng nay ngày 19/11, tại khu vực lò vôi của gia đình bà Nguyễn Thị Duyên tại thôn 10 xã Lại Xuân, Thủy Nguyên, Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn sập tường nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn sập tường tại lò vôi mới sửa chữa làm 3 người chết ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

Hiện trường vụ tai nạn sập tường tại lò vôi mới sửa chữa làm 3 người chết ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Ảnh TTO

Danh tính các nạn nhân trong vụ tường sập đè chết người được xác định gồm Bùi Văn Đức (sinh năm 1962, trú tại xã Lại Xuân, Thủy Nguyên, là người quản lý lò vôi); Bùi Văn Trình (sinh năm 1988, trú tại xã Kỳ Sơn, Thủy Nguyên) và Bùi Văn Cường (sinh năm 1988, trú tại xã Lại Xuân, Thủy Nguyên).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, tại khu vực lò vôi có năm người; trong đó, có ba nạn nhân trên đang ngồi uống nước cạnh lò vôi thì bờ tường lò vôi dài khoảng 10m, cao hơn 3m bất ngờ bị đổ xuống, vùi lấp 3 nạn nhân trên trong khi 2 người khác nhanh chân chạy thoát.

Chiếc xe máy bị vôi sạt lở hư hỏng nặng, nằm chỏng trơ tại hiện trường vụ tai nạn tường sập đè chết người

Chiếc xe máy bị vôi sạt lở hư hỏng nặng, nằm chỏng trơ tại hiện trường vụ tai nạn tường sập đè chết người. Ảnh TTO

Một công nhân may mắn thoát chết kể lại: "Lúc đấy là buổi sáng nên lò vôi chưa sản xuất, mọi người ngồi dưới sân uống nước. Có mấy người đứng bên trên lò thấy tường nghiêng nên kịp chạy. Tôi nghe thấy tiếng rầm rầm, đất đá bên trên ào xuống, nên hoảng hốt bỏ chạy. Mấy anh em ngồi dưới không chạy kịp".

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ về vụ tai nạn chết người, ông Nguyễn Trần Lanh, chủ tịch UBND huyện Thuỷ Nguyên cho biết lò vôi này hoạt động từ lâu, gần đây bị hư hỏng nên bà Duyên xin phép chính quyền xã cho sửa chữa. Bức tường bị đổ sập là bức tường mới xây lại, từ lúc sửa chữa lò vôi chưa đưa vào hoạt động.

Xe cứu thương được huy động để đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường vụ tai nạn sập tường chết người

Xe cứu thương được huy động để đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường vụ tai nạn sập tường chết người. Ảnh TTO

Sau khi tai nạn sập tường chết người xảy ra, chính quyền địa phương huy động máy xúc, công nhân đến hiện trường đào bới đất đá. Khoảng hơn 11h sáng cùng ngày, 3 nạn nhân được đưa ra ngoài nhưng đều đã tử vong.

Ngay sau đó, cơ quan Công an huyện Thuỷ Nguyên đã phong toả hiện trường, báo cáo và chờ cơ quan điều tra xuống khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn sập tường. UBND huyện Thủy Nguyên đã có hỗ trợ ban đầu cho gia đình người thiệt mạng mỗi gia đình 10 triệu đồng.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang