Tai nghe AirPods Studio mới của Apple có thể nhận biết vị trí đeo ở tai và cổ

authorLê Chính 10:45 14/05/2020

(VietQ.vn) - Tai nghe AirPods Studio mới của Apple sẽ được trang bị tính năng tạm dừng một bài hát khi người dùng gỡ tai nghe ra khỏi tai hoặc tiếp tục phát khi đeo lại.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo nguồn tin mới nhất từ 9to5Mac, mẫu tai nghe over-ear cao cấp sắp tới của Apple sẽ được trang bị tính năng phát hiện đầu và cổ của người dùng, tương tự như cách tai nghe AirPods và AirPods Pro phát hiện phần tai.

Apple sẽ dùng các cảm biến có thể phát hiện xem tai nghe có nằm trên đầu hoặc cổ người dùng hay không để tạm dừng/phát nhạc và các ứng dụng khác. Giống như khi người dùng lấy một chiếc AirPods ra khỏi tai, thì người dùng AirPods Studio lại lấy chiếc tai nghe này ra khỏi đầu hoặc để tạm trên vai vậy.

Tai nghe AirPods Studio mới của Apple có thể nhận biết vị trí đeo ở tai và cổ 

Ngoài ra, một cảm biến mới cũng sẽ được tích hợp có thể phát hiện tai trái và tai phải để tự động định tuyến các kênh âm thanh. Điều này sẽ giúp người dùng không bao giờ đeo sai tai khi sử dụng AirPods Studio, điều mà các tai nghe hiện tại không thể khi có các kênh trái và phải cố định.

Cũng giống như AirPods Pro, AirPods Studio sẽ có chế độ khử tiếng ồn chủ động và chế độ Transparency Mode, cho phép người dùng thưởng thức nhạc mà vẫn nghe thấy tiếng động từ môi trường bên ngoài. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ để giảm tiếng ồn bên ngoài hoặc nghe âm thanh xung quanh.

Apple có thể ra mắt ít nhất 2 phiên bản, trong đó một bản sử dụng vải da và một bản sử dụng chất liệu nhẹ, thoáng hơn dành cho người tập luyện thể thao. AirPods Studio dự kiến có mức giá 349 USD.

Lê Chính (t/h)

Apple ra mắt MacBook Pro 13 inch trang bị bàn phím Magic Keyboard(VietQ.vn) - Apple vừa ra mắt chiếc Macbook Pro 13 inch mới với trang bị bàn phím Magic Keyboard, máy sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ 10 có mức giá khởi điểm 1.299 USD
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang