Tài xế ôtô tát nhân viên bán xăng vì nghi gian lận

author 16:56 28/10/2015

Cho rằng xe Kia Cerato không thể chứa 56,6 lít xăng, nam thanh niên to tiếng và tát nhân viên cây xăng trên đường Trần Cung (Hà Nội). Clip đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Vài ngày qua, các diễn đàn mạng bàn tán sôi nổi về clip tài xế ôtô tát nhân viên cây xăng trên đường Trần Cung (Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo hình ảnh từ clip, nam thanh niên có hình xăm trên tay đang to tiếng với nhân viên bán xăng vì cho rằng xe Kia Cerato không thể chứa 56,6 lít như cột báo.

Khi nhân viên bán xăng giải thích không bơm nối số hay gian lận, nam thanh niên bất ngờ tát nhân viên bán xăng, sau đó trả tiền rồi lên ôtô.

Tài xế tát nhân viên bơm xăng tại cửa hàng 117 Trần Cung ngày 25/10

Clip được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, trang cá nhân với hàng nghìn bình luận, tập trung vào 2 chủ đề: nghi vấn cây xăng gian lận

 Một số ý kiến cho rằng, theo thông số kỹ thuật, xe Kia Cerato có dung tích bình xăng là 50 lít nên cửa hàng xăng đã gian lận. Tuy nhiên, có người phản bác: "50 lít chỉ là dung tích an toàn nhà sản xuất khuyến cáo nên đổ, chứ dung tích thực có thể hơn. Muốn rõ đúng sai, cần kiểm tra thực tế dung tích bình xăng của nam thanh niên". 

Dưới góc nhìn khác, có ý kiến cho rằng, không cần biết cây xăng gian lận hay không, hành vi của nam thanh niên là khó chấp nhận. "Có tiền rồi tưởng có quyền hạ nhục người khác. Thử hỏi nếu nhân viên cây xăng là người thân của bạn, bạn làm gì với anh chàng lái xe ôtô kia?", thành viên Thao Luu trên Otofun chia sẻ.

Theo thông tin của Zing.vn, vụ việc trong clip xảy ra lúc 18h30 ngày 25/10 tại cột xăng 614, nhân viên bơm xăng là Nguyễn Văn Tâm (23 tuổi). Chủ xe Kia Cerato là anh Hoàng Văn Vượng (26 tuổi). Theo yêu cầu của chủ xe, anh Tâm bơm xăng đầy bình. 

Theo các nhân chứng, khi nhân viên Tâm thông báo số tiền phải trả là 1.020.000 đồng cho 56,6 lít xăng thì anh Vượng cho rằng có gian lận và tát anh Tâm, sau đó trả 1 triệu đồng.

Để chứng minh chiếc Cerato không thể chứa 56,6 lít xăng, ngày 27/10, anh Hoàng Văn Vượng đã đem xe đến gara ôtô Nam Trường Thành (phố Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy). 

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Quyết Thắng, chủ gara ôtô Nam Trường Thành cho hay, qua kiểm tra, bình xăng ôtô của anh Vương còn nguyên bản theo thiết kế của hãng với thông số an toàn 50 lít xăng. 

"Trường hợp bình cạn đáy, dung tích có thể đạt cực đại 56 lít. Tuy nhiên, chúng tôi chưa đo thực nghiệm do chủ xe không yêu cầu", ông Thắng nói

.

Ông Trịnh Đức Hiệp, quản lý cây xăng 117 Trần Cung mở hộp kỹ thuật cột xăng 614

Trao đổi với Zing.vn, ông Trịnh Đức Hiệp - Quản lý cửa hàng bán xăng 117 Trần Cung cho biết, ngày 16/10, Cục Đo lường chất lượng kiểm tra đột xuất và kết luận, cột bơm xăng 614 có đầy đủ tem, bảo đảm chất lượng theo quy định.

"Chúng tôi sẵn sàng nộp phạt 50 triệu đồng nếu tài xế Vượng chứng minh được cửa hàng gian lận", ông Hiệp nói.

Theo ông Hiệp, trong khi chưa rõ đúng sai, khách hàng Vượng tát nhân viên cây xăng là không thể chấp nhận. Công ty luôn nhắc nhở nhân viên phải tôn trọng khách nên những người có mặt chiều 25/10 không phản ứng thái quá với tài xế Ceranto.

Theo Zing


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang