Tạm biệt mùa hè, nghỉ lễ 2/9 với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

author 06:48 25/08/2016

(VietQ.vn) - Những bãi biển nhiệt đới bình dị của Việt Nam từ lâu đã làm xiêu lòng bao người dân địa phương và du khách khắp nơi.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Ngày nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, bạn đã lựa chọn được địa điểm nào để đi du lịch cùng gia đình chưa? Tại sao lại không ghé thăm những bãi biển tuyệt đẹp sau đây.

Nha Trang

Nằm ở tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang là một khu vực bãi biển bất tận của ánh nắng mặt trời. Du khách đến với Nha Trang có thể tham  gia các hoạt động dưới biển như lặn khám phá san hô đá ngầm, hang động. Cuộc phiêu lưu trên mặt nước bao gồm lướt ván, lướt diều và cưỡi thuyền chuối. . Biển Nha Trang tuyệt vời với Vinpearl Nha Trang 5 sao sang trọng, Hòn Mun Hòn Tằm nước trong veo và san hô lộng lẫy, cùng với vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong hoang sơ và thuần khiết. Viện Hải dương học Nha Trang có trên 20.000 mẫu sinh vật dưới nước, tháp Bà Ponagar hoàn mỹ của người Chăm, cảng Vũng Rô, làng Đại Lãnh và chợ Đầm nhộn nhịp.

Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với đường bờ biển kéo dài đến 90m, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh và trong cùng với hệ thống khách sạn cao cấp, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng hai bên bờ biển bãi biển Mỹ Khê là nơi dừng chân lý tưởng khi du lịch, nghỉ dưỡng.

Bên cạnh du lịch tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê còn diễn ra nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như lặn ngắm san hô, đua thuyền, flastmob biển…cùng nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn khác.

Dốc Lết

Khu Du lịch nằm ở địa phận bờ biển huyện Ninh Hòa, cách Nha Trang chừng 50km về phía Bắc. Những dải cát trắng trải dài bất tận, những đụn cát cao hàng chục mét, ngăn cách bãi biển với phần đất ven bờ. Ai muốn đến bãi tắm đều phải leo qua những đụn cát dài, mệt phờ mà hứng thú, đúng với cái tên "Dốc Lết".

Phan Thiết

Phan Thiết nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài trên mặt biển xanh biếc và những hàng dừa cao vút, đặc biệt tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và nổi tiếng của người vùng đất ven biển vô cùng xinh đẹp này.

Đảo Phú Quốc

Trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Hòn đảo vẫn duy trì một số của sự quyến rũ hoang sơ của nó với những con đường đất, bờ yên tĩnh và dịch vụ du lịch còn hạn chế. 

Những địa điểm thú vị gần Hà Nội cho dịp Quốc khánh 2/9(VietQ.vn) - Leo lên núi Ba Vì, cắm trại trên núi Hàm Lợn, hay câu cá ở Đồng Mô…là những lựa chọn thích hợp cho du khách ngại đi xa Hà Nội vào dịp lễ 2/9.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang