5 điểm đến du lịch lý tưởng ngay gần Sài Gòn cho dịp nghỉ lễ 2/9

author 16:01 21/08/2016

(VietQ.vn) - Nếu bạn ở Sài Gòn hoặc gần đó mà không biết đi đâu vào dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới này thì hãy tham khảo những địa điểm du lịch lý tưởng dưới đây.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Đi đâu vào dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới là thắc mắc của nhiều người những ngày gần đây. Hãy cũng khám phá 5 điểm đến du lịch thú vị cách Sài Gòn không xa.

Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Địa chỉ: 1765A Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Giá vé: 200.000 đồng/người lớn, và 120.000 đồng/trẻ em.

Nằm cách Sài Gòn chỉ 40km, Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến là một khu du lịch rộng lớn với nhiều nơi tham quan ngắm cảnh, vui chơi giải trí. Có lẽ cần phải dành ít nhất 2 ngày để có thể khám phá hết được toàn bộ khu du lịch này. Vào các dịp lễ, ban quản lý khu du lịch thường mời những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng về để biểu diễn.  Chính vì thế nếu đến đó vào ngày lễ 2/9 các bạn có thể sẽ có cơ hội gặp được thần tượng của mình.

Khu du lịch Vườn Xoài

Địa chỉ: 537, đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Giá vé: 40.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em

Khu du lịch Vườn Xoài cách Sài Gòn chỉ khoảng 30km. Đến đây, bạn có thể tham quan khu vườn cây ăn quả xanh tươi tốt lại còn được chơi các trò bắn súng sơn, xe điện đụng, trượt cỏ, chèo thuyền, câu cá, tham quan sở thú…Trong khu du lịch Vườn Xoài, có đầy đủ địa điểm vui chơi giải trí, nhà hàng và khách sạn phục vụ nhu cầu cho những người muốn ở lại qua đêm.

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Địa chỉ: 104/4 ấp Hoà Bình, Xã Giang Điền, Huyền Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Giá vé: 40.000 đồng/người lớn, 25.000 đồng/trẻ em

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền cách Sài Gòn chừng 50km và từ lâu đã trở thành một địa điểm tham quan dã ngoại nổi tiếng gần Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể chơi đá bóng, đánh cầu lông, tennis, xem phim 5D, chơi ô tô nước, xe đạp nước và hát hò giải trí tại phòng karaoke.Và nhớ là hãy mang theo quần áo để thay.

Làng du lịch Tre Việt

Địa chỉ: Ấp Phước Lương, Xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai

Giá vé: 330.000 đồng (đã bao gồm bơi và ăn buffet)

Làng du lịch Tre Việt chỉ cách Sài Gòn 15km, có rất nhiều cảnh đẹp và những trò chơi hấp dẫn, thú vị. Trong làng du lịch bạn sẽ được thỏa sức bơi lội trong hồ bơi ngoài trời, đi thuyền tham quan sông nước chèo thuyền kayak, và thưởng thức những món ăn ăn đặc sản sông nước ở đây.

Khu du lịch Thủy Châu

Địa chỉ: Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Giá vé: 80.000 đồng/người lớn và 40.000 đồng/trẻ em

Khu du lịch Thủy Châu cách Sài Gòn chỉ 20km với diện tích rộng hơn 18 hecta. Đây là nơi có nhiều cảnh đẹp cộng với không gian thoáng mát, trong lành nhiều cây cối lại có hồ nước, thác nước nhân tạo. Bạn đi nghỉ mát tại khu du lịch này nhân dịp 2/9 cùng gia đình là một sự lựa chọn rất hợp lý nếu chỉ muốn đi về trong ngày.

Điểm danh những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam(VietQ.vn) - Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long... là những cái tên không còn xa lạ với những người yêu du lịch cả trong và ngoài nước khi đặt chân tới Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang