Tân Hiệp Phát có tân Tổng Giám đốc, cam kết duy trì hoạt động, đảm bảo chất lượng sản phẩm

author 19:57 11/04/2023

(VietQ.vn) - Tân Hiệp Phát cử ông David Riddle, Phó Chủ tịch HĐQT đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty.

Tân Hiệp Phát thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương. Ảnh minh họa.

Ngày 11/4/2023, sau khi Cơ quan CSĐT - Bộ Công an khởi tố ba người trong gia đình của Công ty Tân Hiệp Phát, Công ty này đã thông tin về hoạt động của đơn vị.

Cụ thể, Tân Hiệp Phát cho biết, ngày 10/4/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh, người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát; bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty. Ông Thanh và bà Phương là những người sáng lập, điều hành Công ty Tân Hiệp Phát nhiều năm qua, sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát.

Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan. Hiện, Công ty có hàng ngàn người lao động trực tiếp, hàng chục ngàn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục ngàn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước…

Trong 3 năm qua, không chỉ tham gia cùng Nhà nước chống dịch, dù gặp nhiều khó khăn, Tân Hiệp Phát vẫn nỗ lực, thậm chí hy sinh lợi ích trước mắt để đảm bảo 100% người lao động không bị mất việc làm, không bị giảm thu nhập. Qua đó, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho các đối tác như xây dựng, vận tải, kênh phân phối, nhà cung cấp, nông dân... Dù dịch bệnh, Tân Hiệp Phát đã đóng góp ngân sách hơn 3.000 tỷ đồng trong 3 năm.

Ông David Riddle - tân Tổng Giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát. 

Tân Hiệp Phát khẳng định, giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của Công ty. Dù gặp khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, bà con nông dân trồng nguyên liệu; tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện.

Công ty Tân Hiệp Phát đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài, các chương trình từ thiện như nuôi dạy các cháu mồ côi do dịch Covid-19 vừa qua…

Hiện tại, ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang