Tân Hiệp Phát "sát cánh" cùng Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc

author 13:45 24/04/2016

(VietQ.vn) - Tối 23/4, vòng Chung kết Hội thi Thủ lĩnh sinh viên toàn quốc lần thứ nhất năm 2016 đã kết thúc thành công với giải Nhất thuộc về thí sinh Đào Việt Bách, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Giải Nhì thuộc về Thí sinh Phùng Thị Diệu Hương, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ chính đồng hành cùng Hội thi.

Hội thi Thủ lĩnh sinh viên toàn quốc là một sáng kiến của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động Hội cho đội ngũ cán bộ Hội Sinh viên; tạo một sân chơi lành mạnh để cán bộ Hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện bản lĩnh, khả năng và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

Ông Doãn Hồng Hà, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết: "Mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức, nhưng Hội thi vẫn đã thu hút 2.000 cán bộ Hội Sinh viên tham gia. Kết quả này đã thể hiện rõ nét sự quan tâm hưởng ứng của các cấp Hội, sự ủng hộ của các trường Đại học trên toàn quốc". 

Trong khuôn khổ của Hội thi, các thủ lĩnh sinh viên phải trải qua nhiều nội dung thi, mỗi nội dung thi là một hành trình trải nghiệm, chinh phục thử thách, các thí sinh sẽ phải vận dụng và phát huy tất cả các kĩ năng và bản lĩnh của người thủ lĩnh sinh viên để hoàn thành tốt nhất các phần thi. Bên cạnh đó, các thí sinh được tham gia nhiều hoạt động giao lưu, sinh hoạt văn hoá, tham quan dã ngoại.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát chia sẻ: "Phương pháp tổ chức của Hội thi đã tạo điều kiện để các Thủ lĩnh Sinh viên phát huy sáng tạo, rèn luyện và học hỏi kỹ năng nghiệp vụ trong công tác Hội và phong trào sinh viên. Là doanh nghiệp Việt Nam lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất đồ uống có lợi cho sức khoẻ, nhiều năm gắn bó với công tác Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đánh giá cao mô hình Hội thi Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc và sẵn sàng tiếp tục sát cánh cùng Thủ lĩnh Sinh viên trong tương lai".

Ngày 24/4, các thủ lĩnh sinh viên tiếp tục tham gia các hoạt động giao lưu, rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội tại Trung tâm sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi thành phố tại huyện Cần Giờ.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang