Tân Hiệp Phát tiếp sức cho các sĩ tử trong kỳ thi THPT quốc gia

author 14:11 26/06/2018

(VietQ.vn) - Từ ngày 25 đến hết ngày 27-6 của kỳ thi THPT Quốc gia 2018, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Tỉnh đoàn Vĩnh Long và Hội chữ thập đỏ tổ chức phát miễn phí hơn 3.000 suất ăn sáng, cơm trưa và nước uống miễn phí cho các sĩ tử.

Chương trình được tổ chức tại 5 điểm trường ở thành phố Vĩnh Long với sự tham gia của hàng trăm học sinh, sinh viên tình nguyện của Đoàn Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, Trường ĐH Xây dựng miền Tây, các thành viên của Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm (TP HCM). Toàn bộ kinh phí của chương trình tiếp sức mùa thi ở đây đều do Tập đoàn Tân Hiệp Phát hỗ trợ.

Chuẩn bị suất cơm cho các thí sinh để phát kịp giờ trưa

Trong 3 ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2018, sẽ tổ chức nấu hơn 3000 suất ăn cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bao gồm phần ăn sáng và ăn trưa là suất cơm gồm: thịt kho, rau xào, trứng chiên... và các loại nước giải khát như Trà Xanh Không Độ,  Nước tăng lực Number 1 Chanh -Dâu,… giúp sĩ tử “ấm bụng” trước khi bước vào phòng thi.

Các tình nguyện viên đến từ các trường ở thành phố Vĩnh Long

"Khu căn cứ" hậu cần chuẩn bị phục vụ chuyện ăn uống cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 được đặt tại khuôn viên khu B trường ĐH Xây dựng Miền Tây. Tất cả nguồn nguyên liệu đều được chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được giám sát chặt chẽ và cho vào hộp phân thành từng phần, đóng thùng và được đội phụ trách áp tải theo xe vận chuyển đến các điểm phát cho kịp giờ của các thí sinh.

Mỗi thí sinh nhận được một suất cơm và một chai nước

Tại các điểm phát cơm các bạn sinh viên, học sinh tình nguyện, cùng nhà tài trợ chuyển những phần bánh mì, cơm miễn phí xếp ngay ngắn lên bàn đứng đợi thí sinh cổng trường để phát suất ăn, nước uống.

Nhiều sĩ tử rất vui khi nhận được phần hỗ trợ đầy nghĩa tình này. Một thí sinh thi tại điểm trường Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP. Vĩnh Long) cho biết, kỳ thi này rất căng thẳng với chúng em. Vì vậy, sự hỗ trợ kịp thời của các tổ chức, doanh nghiệp qua chương trình “Tiếp sức mùa thi 2018” giúp chúng em phần nào cảm thấy an tâm trước khi bước vào phòng thi.

Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi – Trưởng phòng Quan hệ công chúng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết Tập đoàn đã đồng hành cùng chương trình tiếp sức mùa thi nhiều năm liền ở trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long nói riêng và trên khắp mọi miền tổ quốc nói chung. “Chúng tôi mong đóng góp sức mình giúp đỡ các phụ huynh và cho thí sinh và luôn yên tâm để có thể hoàn thành kỳ thi với kết quả tốt nhất, qua đó góp phần vào sự thành công của kỳ thi”, ông Khôi cho biết thêm.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang