Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê được so sánh với loạt sao nổi tiếng

authorHòa Lê 10:51 10/01/2018

(VietQ.vn) - Nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê được so sánh với Halle Berry, Mai Thu Huyền đến Hoa hậu Kiều Khanh.

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày vừa qua, H'Hen Niê là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên trên mọi phương tiện thông tin, truyền thông. Nàng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với mái tóc tém, cũng là Hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê được so sánh với loạt sao nổi tiếng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được so sánh với Hoa hậu Kiều Khanh. Ảnh: Dân Trí 

Tuy nhiên, khi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhan sắc của H'Hen Niê đã gây tranh cãi, người khen cũng có, người chê cũng nhiều, thậm chí có người còn miệt thị cô bằng những từ ngữ nặng nề.

Ngay khi công chúng còn đang tranh cãi “nảy lửa” về nhan sắc của Tân Hoa hậu H'Hen Niê mới đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ: “My Hoa hậu idol Kiều Khanh. Chị nhìn xem! Em thấy có khá nhiều khoảnh khắc giống chị lúc ngày xưa đó nhé! Những cái biểu cảm khá giống. Dĩ nhiên là bao giờ thần tượng của tôi ngày càng đẹp rực rỡ hơn”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê được so sánh với loạt sao nổi tiếng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê tiếp tục được so sánh với diễn viên Mai Thu Huyền. Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự trùng hợp nhan sắc của hai người đẹp. Như vậy, H'Hen Niê không phải là hoa hậu đầu tiên có mái tóc tém, làn da nâu trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam. Năm 1989, Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh đăng quang cuộc thi do báo Phụ nữ TP. HCM tổ chức cũng sở hữu mái tóc ngắn cá tính.

‘Soi’ mặt mộc của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê(VietQ.vn) - Khác với vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2017, nhan sắc ngoài đời của H'Hen Niê khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Sau Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh, diễn viên Mai Thu Huyền tiếp tục là nhân vật được cư dân mạng so sánh với H’Hen Niê. Nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Sáng nay ngủ dậy (theo giờ Mỹ, còn Việt Nam đang là đêm), vào FB và nhận được rất nhiều comment nói Mai Thu Huyền và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê có nét hao hao giống nhau. Có lẽ là do mái tóc tém và vầng trán rộng nên mọi người mới so sánh như vậy".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê được so sánh với loạt sao nổi tiếng

 H'Hen Niê cũng được cư dân mạng so sánh với các ngôi sao quốc tế khác như Hoa hậu Jamaica Kaci Fennell. Ảnh: FB

Báo Dân Trí đưa tin, ngoài các ngôi sao trong nước, H'Hen Niê cũng được cư dân mạng so sánh với các ngôi sao quốc tế khác như Hoa hậu Jamaica Kaci Fennell (dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014) cũng cá tính với mái tóc ngắn hay nữ diễn viên nổi tiếng Halle Berry (Khán giả hâm mộ Halle Berry qua những vai diễn ấn tượng cùng vẻ đẹp quyến rũ, nhưng ít ai biết rằng cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 1986. Dáng vẻ tự tin cùng tư thế đĩnh đạc đã giúp cô trở thành Á hậu 1).

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê được so sánh với loạt sao nổi tiếng
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được so sánh với nữ diễn viên nổi tiếng Halle Berry. Ảnh: Dân Trí

H'Hen Niê sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, ngoài sở hữu lợi thế chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 84-60-93cm, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin, thần thái cuốn hút và kĩ năng biểu diễn chuyên nghiệp trong các vòng thi của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" năm nay.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang