Gợi ý tặng quà giáng sinh cho bà bầu đặc biệt và ý nghĩa

author 17:22 13/12/2014

(VietQ.vn) – Những món quà giáng sinh cho bà bầu sẽ đem đến cho họ những niềm vui đặc biệt và ý nghĩa, tuyệt vời hơn khi gia đình đón mùa Noel với một thiên thần bé nhỏ sắp chào đời.

Sự kiện:

Noel năm nay, nếu các bà vợ đang mang bầu thì các ông chồng không thể đưa nàng đi chu du khắp nơi trong đúng đêm Giáng Sinh được. Vì vậy, các ông chồng nên chuẩn bị cho nàng những món quà cực độc đáo từ những ngày trước Noel nhé. Dưới đây là một vài gợi ý thú vị cho các ông chồng khi tặng quà giáng sinh cho bà bầu:

Các sản phẩm làm đẹp an toàn  

Quà giáng sinh cho bà bầu là những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn cho mẹ và bé

Quà giáng sinh cho bà bầu là những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn cho mẹ và bé. Ảnh minh họa

Mặc dù đang mang bầu nhưng họ vẫn luôn quan tâm đến việc làm đẹp. Vì thế, những món quà như sữa tắm, dầu gội, nước hoa, mỹ phẩm... có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn khá phù hợp cho các bà bầu trong mùa giáng sinh này bởi đây là tâm lý chung của các thai phụ. Họ muốn sử dụng các loại mỹ phẩm nhưng phải đảm bảo yêu cầu quan trọng nhất là an toàn cho em bé.

Váy bầu và các phụ kiện khác  

Quần áo, váy bầu, áo lót dành cho bà bầu… cũng là lựa chọn của nhiều ông chồng khi vợ mang thai. Các ông chồng nên chọn một chiếc váy bầu thật đẹp có màu đỏ để hợp với không khí Giáng Sinh.

Quà noel cho bà bầu là một chiếc váy bầu màu đỏ sẽ khiến các bà vợ cảm thấy thích thú

Quà noel cho bà bầu là một chiếc váy bầu màu đỏ sẽ khiến các bà vợ cảm thấy thích thú. Ảnh minh họa

Các bà vợ khi nhận được những món quà có thể sử dụng được ngay như thế này sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, để lựa chọn được những món quà ưng ý cho chị em, các ông chồng nên “ướm thử” sở thích về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… và thăm dò xem họ mặc size nào để mua cho phù hợp.

Gối thêu chữ

Khi đang bầu bí, nàng rất cần những chiếc gối mềm để gối đầu, kê bụng và gác chân để có những giấc ngủ ngon. Vì thế, món quà Noel là chiếc gối mềm hỗ trợ giấc ngủ sẽ rất thiết thực với nàng. Có nhiều loại gối cho bà bầu mà các ông chồng có thể chọn lựa như gối chữ U (đỡ được lưng, bụng, khuỷu chân và đầu trong tư thế nằm nghiêng, nằm ngửa), gối chữ J (giúp phần đầu và cổ thoải mái hơn), gối chữ C (đỡ phần lưng và khuỷu chân, tạo sự thoải mái cho vùng hông)… Các loại gối này được bán rất nhiều tại các cửa hàng và siêu thị dành cho mẹ và bé.

Quà tặng giáng sinh cho vợ yêu là chiếc gối thêu chữ thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương của các ông chồng

Quà tặng giáng sinh cho vợ yêu là chiếc gối thêu chữ thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương của các ông chồng. Ảnh minh họa

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm gối có in chữ theo ý chủ nhân. Vì thế, các ông chồng có thể đặt làm một chiếc gối với dòng chữ “Tặng vợ yêu”, “Noel ấm ấp” hay bất cứ dòng chữ ý nghĩa nào ghi lên gối để vợ nhìn thấy hàng ngày. Chắc chắn nàng sẽ rất thích thú với món quà này.

Socola cho Giáng sinh

Khác biệt, độc đáo với quà giáng sinh cho bà bầu là socola

Khác biệt, độc đáo với quà giáng sinh cho bà bầu là socola. Ảnh minh họa

Để tạo sự khác biệt, nhiều ông chồng không mua hình ông già tuyết, con giống, cây thông, đôi giày bằng chất liệu nhựa hoặc vải mà “săn” những món hàng đặc biệt được làm từ… socola để tặng vợ bầu. Với món quà độc đáo này, bà xã vừa có thể ngắm nghía vừa có thể thưởng thức được.

Nến cho đêm Noel ấm áp

Tặng quà noel cho vợ là một bữa tối với những ngọn nến lung linh sẽ thêm phần ấm áp cho đêm Noel

Tặng quà noel cho vợ là một bữa tối với những ngọn nến lung linh sẽ thêm phần ấm áp cho đêm Noel. Ảnh minh họa

Thời điểm dịp giáng sinh, các bà vợ đang mang bầu những tháng cuối nên hai vợ chồng không thể đi chơi buổi đêm được. Theo đó, các ông chồng có thể sớm lên ý tưởng cho một bữa ăn thật lãng mạn với nến và hoa. Người chồng có thể tự tay thiết kế món ăn, tự trang trí nhà cửa và bàn ăn theo xu hướng Noel. Các bà vợ bạn chắc chắn sẽ rất “sung sướng” với món quà đặc biệt này.

Đi ăn

Mời vợ bầu đi ăn tại một nhà hàng cũng là ý tưởng hay trong dịp giáng sinh

Mời vợ bầu đi ăn tại một nhà hàng cũng là ý tưởng hay trong dịp giáng sinh. Ảnh minh họa

Hoặc nếu như các ông chồng không thể tự chuẩn bị được một bữa ăn chu tất ở nhà thì có thể đặt trước một bàn ăn thịnh soạn tại nhà hàng. Sau đó, mời vợ đến. Nếu làm theo cách này, các chàng nên đặt bàn trước vì các nhà hàng, khách sạn những ngày này sẽ rất đông khách.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang