Táo quân 2018: ‘Cô đẩu’ Công Lý đăng quang hoa hậu và cái kết không ngờ

authorHuyền Bùi 05:52 03/02/2018

(VietQ.vn) - Ngày 2/2, Táo quân 2018 chính thức bấm máy, khán giả sẽ có nhiều bất ngờ trong chương trình gặp nhau cuối năm năm nay.

Đến hẹn lại lên, Táo Quân 2018 sẽ chính thức quay lại với khán giả truyền hình vào đêm 30 Tết. Ngoài dàn nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng,... chương trình năm nay còn có sự quay trở lại của hai tên tuổi rất được yêu thích là Minh Vượng và Minh Hằng. Sau nhiều ngày đêm tập luyện liên tục, buổi ghi hình đầu tiên đã chính thức diễn ra vào tối 2/2.

tao-quan-2018-co-dau-cong-ly-dang-quang-hoa-hau-va-cai-ket-khong-ngo

 Táo quân 2018 sẽ diễn ra một cuộc thi Hoa hậu đầy thú vị. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo Trí thức trẻ, thay vì những buổi chầu thông thường như các năm trước, Táo Quân năm nay gây bất ngờ khi có màn thi Hoa hậu. Đặc biệt, một số hình ảnh hiếm hoi trên sân khấu đã được ghi lại. Trong đó, "cô Đẩu" Công Lý khiến những ai có mặt không khỏi thích thú khi mặc đầm bồng bềnh, đầu đội vương miện lấp lánh. Thế nhưng, cũng do đi thi "không kèn không trống" mà đăng quang nên Công Lý bị khá nhiều Táo dèm pha. Thậm chí, có người còn bảo "cô Đẩu" nhan sắc xấu vẫn đạt vương miện là bởi... mua giải. Đáp lại, Bắc Đẩu chỉ biết ngậm ngùi chịu trận.

tao-quan-2018-co-dau-cong-ly-dang-quang-hoa-hau-va-cai-ket-khong-ngo

 Minh "Bùm" và Bi "Béo" - 2 con trai cua Xuân Bắc cũng tham gia Táo quân 2018. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo VTV News, năm nay ngoài các gương mặt Táo quen thuộc: Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Chí Trung, còn có sự xuất hiện trở lại của NSƯT Minh Vượng và NSƯT Minh Hằng. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ của Táo quân 2017: Trung Ruồi, Quang Minh, Dũng hớn cũng tái ngộ khán giả trong những màn tung hứng hài hước không kém phần các Táo.

Thả cá chép phóng sinh vào Tết ông Táo nhất định phải biết điều này(VietQ.vn) - Theo phong tục truyền thống của người Việt Nam, cứ đến Tết ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp Âm lịch hàng năm, mỗi gia đình đều làm cơm cúng và thả cá chép phóng sinh để tiễn Táo quân về trời.

Đặc biệt, Táo quân 2018 là chương trình kỷ niệm 15 năm của Táo quân nên nội dung chương trình năm nay sẽ rất đặc biệt, hy vọng sẽ để lại dấu ấn khó quên cho khán giả truyền hình.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang