Tập đoàn FLC và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) ký thỏa thuận hợp tác truyền thông

author 09:10 28/09/2017

(VietQ.vn) - Hai bên thống nhất ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác truyền thông và hỗ trợ thông tin giai đoạn 2017 - 2020.

Ngày 26/9, tại quần thể FLC Quy Nhơn, Bình Định, Công ty cổ phần Tập đoàn FLC và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác truyền thông và hỗ trợ thông tin giai đoạn 2017 - 2020 .

Tham dự buổi lễ, về phía Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) có ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc; ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng Giám đốc, và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đài.

Về phía Công ty cổ phần Tập đoàn FLC có ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FLC và thành viên ban lãnh đạo.

Về phía tỉnh Bình Định có ông Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định và lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh.

Tập đoàn FLC - VOV thống nhất ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác về việc hợp tác thông tin và truyền thông giai đoạn 2017 - 2020.

Phát biểu mở đầu chương trình, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FLC khẳng định trong thời gian vừa qua, Tập đoàn FLC đã đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực hoạt động đa ngành, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Trên chặng đường hoạt động liên tục mở rộng, Tập đoàn FLC đã luôn nhận được sự quan tâm đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí, đặc biệt là Đài tiếng nói Việt Nam, cơ quan truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam.

“Lễ ký kết hợp tác truyền thông ngày hôm nay là một dấu mốc mở ra một sự hợp tác, phát triển mới trong mối quan hệ của hai bên”, bà Hương Trần Kiều Dung nhấn mạnh.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC đã cung cấp thông tin về chiến lược kinh doanh cũng như kế hoạch hoạt động sắp tới của Tập đoàn FLC.

Ông Trịnh Văn Quyết nhấn mạnh việc hợp tác truyền thông giữa VOV và FLC chỉ nhằm mục đích duy nhất là thông tin chính xác, khách quan, trung thực hoạt động của doanh nghiệp đến công chúng, giúp công luận có cái nhìn đúng đắn và xây dựng về hoạt động kinh doanh của tập đoàn này.

Đề cao vai trò của kinh tế tư nhân đối với nền kinh tế đất nước, trong đó nổi bật có Tập đoàn FLC với các đóng góp vào tiến trình đổi mới, phát triển của đất nước, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ khẳng định hợp tác về truyền thông giữa VOV và Tập đoàn FLC nằm trong khuôn khổ đường lối chính sách chung của Đảng.

Trong không khí trao đổi thân mật, Tổng Giám đốc VOV hồi tưởng lại giai đoạn khởi công quần thể FLC Quy Nhơn của Tập đoàn FLC, khi công trường thi công đang là một vùng đất bán hoang mạc chỉ có cát và gió, khiến nhiều người không khỏi nghi ngại. Nhưng sau 11 tháng thi công, Tập đoàn FLC đã hoàn thiện và đưa vào vận hành đại quần thể nghỉ dưỡng quy mô 1.300 hecta với nhiều hạng mục tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, trong sự ngỡ ngàng của nhiều cơ quan thông tấn, báo chí.

Mới đây nhất, Tập đoàn FLC đã phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 rất thành công. Sau cuộc thi, các thí sinh nước ngoài đã khen ngợi và bày tỏ ấn tượng rất tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam, cũng như cách thức tổ chức rất khách quan, công bằng, chuyên nghiệp của sự kiện này. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị và văn hóa sâu sắc ở tầm khu vực ASEAN có đóng góp quan trọng của Tập đoàn FLC, vị lãnh đạo VOV cho hay.

“Chúng tôi ủng hộ mối quan hệ minh bạch, sòng phẳng, rõ ràng giữa các doanh nghiệp với báo chí nhằm góp phần thúc đẩy những thông tin khách quan, trung thực, chính xác, kịp thời của doanh nghiệp đến công chúng”, ông Nguyễn Thế Kỷ nói.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang