Phim Tây du ký 2 ‘gây sốt’ dịp Tết Bính Thân 2016

authorHòa Lê 19:04 10/02/2016

(VietQ.vn) - Ra rạp vào dịp Tết Bính Thân, Tây Du Ký 2 với nhiều kỹ xảo điện ảnh đẹp mắt và chi phí sản xuất “khủng”, hứa hẹn sẽ “gây sốt” trong dịp Tết năm nay.

Sự kiện:

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, bộ phim “Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” do Trịnh Bảo Thoại làm đạo diễn, được bảo chứng doanh thu phòng vé bởi dàn sao: Quách Phú Thành (vai Tôn Ngộ Không), Củng Lợi (vai Bạch Cốt Tinh), Phùng Thiệu Phong (vai Đường Tăng), Tiểu Thẩm Dương (vai Bát Giới), La Trọng Khiêm (vai Sa Tăng), Trần Tuệ Lâm (vai Quan Âm)…

So với các phiên bản trước, tính cách nhân vật trong “Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” đều được “lột xác” hoàn toàn mới. Tôn Ngộ Không do Quách Phú Thành thể hiện có tính cách phức tạp, thế giới nội tâm được khắc họa một cách sâu sắc hơn.

Tây du ký 2 ‘gây sốt’ dịp Tết Bính ThânMột cảnh trong phim “Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh”

Tuyến vai Bạch Cốt Tinh do Củng Lợi đóng là một “Yêu hậu” ngàn năm, có tạo hình lộng lẫy, quý phái, hoàn toàn khác với hình ảnh một yêu tinh bé nhỏ ở vùng núi hẻo lánh như các phiên bản trước. Sao thần tượng Phùng Thiệu Phong có ngoại hình thư sinh, được giao thể hiện vai Đường Tăng hiền từ nhưng không nhu nhược, tính cách nhân vật tinh tế, trưởng thành, đa sắc màu hơn so với các phiên bản trước.

Vai Trư Bát Giới được giao cho danh hài Tiểu Thẩm Dương đóng, tính cách khoe khoang và háo sắc của nhân vật đã được anh khắc họa một cách sinh động, và đây cũng là tuyến vai mang đến nhiều tiếng cười nhất. Trong số bốn thầy trò Đường Tăng, nhân vật Sa Tăng thường ít được chú ý nhất nhưng lần này vai Sa Tăng thu hút nhãn quang của khán giả bởi vẻ điển trai của La Trọng Khiêm, nhờ thế mà anh được bình chọn là “Sa Tăng điển trai nhất trên màn bạc”.

Những khán giả thế hệ 8x có thể nói thuộc nằm lòng từng chi tiết trong bộ phim truyền hình Tây du ký phiên bản 1986 được chiếu đi chiếu lại tới cả trăm lần trên truyền hình nhiều năm qua. Tuy nhiên, khi xem phiên bản điện ảnh "Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" ra rạp năm 2016, các fan ruột của Tôn Ngộ Không đã kinh ngạc thực sự vì sức sáng tạo của các nhà làm phim châu Á.

Tây du ký 2 ‘gây sốt’ dịp Tết Bính Thân"Thiên Vương" Quách Phú Thành chấp nhận hi sinh vẻ đẹp của mình để vào vai vua Khỉ

Không chỉ biến hóa nội dung với cốt truyện mới cùng những tình tiết bất ngờ, “Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” ghi điểm bởi bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo tầm Hollywood cùng diễn xuất vô cùng ấn tượng của dàn diễn viên hạng A của màn ảnh hoa ngữ với tạo hình cực “ngầu" và hấp dẫn.

Bên cạnh hàng loạt bộ phim ra rạp Tết này như "Ám ảnh", "Lộc Phát", "Mỹ nhân ngư", "Deadpool", "Kiêu hãnh và định kiến",... thì Tây du ký 2 nổi lên như cái tên đáng chú ý nhất hứa hẹn sẽ hút khán giả ngoài rạp chiếu trong 9 ngày nghỉ Tết. Do kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2016 cũng trùng vào ngày lễ tình nhân nên đây được dự báo là thời điểm sôi động nhất của các rạp chiếu với các kỷ lục doanh thu mới, theo thông tin từ báo Phụ Nữ News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang