‘Công chúa nhạc đồng quê' bất ngờ nhận giải thưởng mang tên mình

author 11:35 07/04/2016

(VietQ.vn) - “Công chúa nhạc đồng quê” - Taylor Swift sẽ được xướng tên trong một giải thưởng mang tên cô trong tháng 5 tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo báo Thanh niên đưa tin, ngày 5/4, ban tổ chức sự kiện BMI Pop Awards thông báo nữ ca sĩ 26 tuổi Taylor Swift sẽ nhận giải thưởng mang tên cô - Taylor Swift Award trong lễ trao giải năm nay. Giải thưởng mới toanh này được lập ra để ghi nhận tài năng đặc biệt của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Giải thích về lý do ra đời của giải thưởng, bà Barbara Cane, Phó chủ tịch của BMI phát biểu: “Taylor Swift đã thay đổi nền văn hóa Pop của chúng ta thông qua những ca khúc, sự chân thật và dũng cảm của cô ấy. Taylor Swift không chỉ có tài ca hát, sáng tác mà còn tạo ra những tiêu chuẩn về cách đánh giá âm nhạc dành cho người nghe. Với những giá trị đó, cô ấy xứng đáng có một giải thưởng mang tên mình”. 

"Công chúa nhạc đồng quê" bất ngờ nhận giải thưởng mang tên của mình

Đây là lần thứ hai trong lịch sử lễ trao giải này, tên của một nghệ sĩ được sử dụng để đặt cho một hạng mục giải thưởng âm nhạc. Trước đó, “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson là người đầu tiên có vinh dự này vào năm 1990.

Ngoài ra, báo VOV cho biết tại lễ trao giải Grammy vừa qua, Taylor Swift đã giành được hai giải thưởng ở hai hạng mục là "Video ca nhạc hay nhất" dành cho “Bad Blood”. Album "1989" đã mang lại vinh quang cho cô khi giành được giải "Album nhạc Pop hay nhất" và "Album của năm". "Công chúa nhạc đồng quê" đã không khỏi ngỡ ngàng, bàng hoàng vì quá bất ngờ. Theo đó, trong bài phát biểu của mình, nữ ca sĩ đã rất tự tin trình bày về "sức mạnh của nữ quyền" nhằm chứng minh phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì mà họ muốn.

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang