Mạnh Quỳnh khẳng định chưa từng yêu Phi Nhung

authorHòa Lê 09:48 07/04/2016

(VietQ.vn) - Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 6/4 mới đây, Mạnh Quỳnh cho biết anh có dành tình cảm cho Phi Nhung nhưng đó không phải là tình yêu.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng ngày 6/4 tại TP.HCM, Phi Nhung xuất hiện khá trễ vì bận việc gia đình. Tuy nhiên, vốn là đôi song ca ăn ý cùng với Mạnh Quỳnh suốt nhiều năm nay, Phi Nhung vẫn là tâm điểm chú ý của buổi họp báo.

Điều bất ngờ là ngoài việc chúc mừng Mạnh Quỳnh, Phi Nhung còn khiến nam ca sĩ không khỏi lúng túng khi hỏi rằng hơn 20 năm hát chung với nhau có khi nào Mạnh Quỳnh yêu Phi Nhung thật không? Trước câu hỏi khá bất ngờ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cười và trả lời: "Diễn chung với nhau thì chắc chắn là phải có tình cảm, nói thương thì có nhưng yêu thì không. Hẹn em ở kiếp sau nha".

Mạnh Quỳnh khẳng định chưa từng yêu Phi NhungĐôi song ca Mạnh Quỳnh và Phi Nhung rất được khán giả yêu mến

Sự dí dỏm và chân tình của Mạnh Quỳnh cũng đã phần nào giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả về mối quan hệ thân thiết của hai ca sĩ. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Phi Nhung gặng hỏi: "Nếu kiếp sau em là con trai thì sao?". Đáp lại, Mạnh Quỳnh nói: "Thì anh sẽ là con gái". Câu trả lời của Mạnh Quỳnh đã làm hài lòng nữ ca sĩ.

Ngoài sự có mặt của ca sĩ Phi Nhung, trong buổi họp báo liveshow lần đầu tiên của ca sĩ Mạnh Quỳnh tại Việt Nam còn có sự xuất hiện nhiều ca sĩ hải ngoại khác là Ngọc Liên, Hương Thủy, Hà Thanh Xuân. Nhớ lại thời gian đầu hát chung với Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hương Thủy cũng tiết lộ, cô bị rất nhiều người không ưa vì họ chỉ thích Mạnh Quỳnh song ca với Phi Nhung.

Mạnh Quỳnh khẳng định chưa từng yêu Phi NhungPhi Nhung trở thành tâm điểm của cuộc họp báo

Thậm chí, nhiều người nghĩ rằng vì Hương Thủy mà Phi Nhung không còn hát chung với Mạnh Quỳnh nữa. Sau này, những dị nghị của khán giả về Hương Thủy mới hết khi Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đều có những chỗ đứng riêng trên sân khấu ca nhạc.

Liveshow “Cám ơn cuộc đời” của ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ diễn ra vào ngày 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với sự tham gia của các nghệ sĩ: Thái Châu, Phi Nhung, Hương Thủy, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Liên, Hà Thanh Xuân, Triệu Khắc Vinh, danh hài Hoài Linh, danh hài Chí Tài, Trường Giang, ban nhạc Minh Mẫn, vũ đoàn ABC – ABC KIDS với tài dẫn dắt chương trình của MC duyên dáng Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

>> ‘Cò chém khách’ 10 triệu cho 4 giờ trên Vịnh Hạ Long: ‘Họ làm thế như trò hề’

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang