“Tết trồng cây” năm 2022 tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu

author 06:45 02/03/2022

(VietQ.vn) - Chương trình "Tết trồng cây" của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) là chương trình thường niên, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia thực hiện công tác bảo vệ cảnh quan môi trường địa phương, xây dựng môi trường làm việc Xanh – Sạch – Đẹp, giữ gìn an ninh – an toàn công trình khí… Vào những ngày tháng 2/2022, Chương trình “Tết trồng cây” của KVT do Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức một lần nữa đem màu xanh đến với Kho cảng PV GAS Vũng Tàu.

Với ý nghĩa nhân văn và thiết thực, Chương trình “Tết trồng cây” được KVT quan tâm và triển khai thắng lợi trong những ngày đầu năm mới nhiều năm qua. Năm nay, Chương trình đồng thời được tổ chức cùng dịp UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Kế hoạch trồng cây xanh, thực hiện có hiệu quả Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021- 2025” theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các lãnh đạo của KVT tham gia kêu gọi phát triển mảng xanh công trình khí 

Kế hoạch của Bà Rịa - Vũng Tàu được triển khai bằng nhiều hình thức, nhiều đợt thực hiện, nhằm tạo động lực thúc đẩy phong trào trồng rừng, bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường, làm giảm bớt tác hại và ảnh hưởng của biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh; góp phần nâng cao nhận thức cho mọi tầng lớp nhân dân thấy rõ tác dụng của rừng và công tác bảo vệ rừng; trồng cây, trồng rừng gắn liền với phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường sinh thái, thích ứng biến đổi khí hậu. UBND tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị thường xuyên kiểm tra trách nhiệm chăm sóc, quản lý và bảo vệ cây trồng cho đến khi cây lớn, đảm bảo chất lượng trồng và tỷ lệ sống cao; đồng thời chú trọng các vùng phủ xanh là cây xanh đô thị, khu công nghiệp, các công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật.

Chương trình “Tết trồng cây” KVT có sự tham gia của các đại diện Ban Giám đốc Công ty: các Phó Giám đốc Công ty Phan Tấn Hậu và Hồ Diên Vượng, lãnh đạo Công đoàn – Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng, đơn vị cùng 70 cán bộ công nhân viên từ các bộ phận trong Công ty. Với Chương trình, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đã đón nhận thêm 80 cây ăn trái mới bên cạnh nhiều hàng cây đã trồng những năm qua vẫn đang lớn dần lên. Đây đều là các loại cây ăn trái hợp thổ nhưỡng, có khả năng sinh tồn cao như mít, mận, ổi… Vị trí lựa chọn cho Chương trình năm nay là khu vực Trạm nạp LPG Thị Vải, nơi vừa ghi nhận những kỷ lục xuất hàng trong cao điểm phòng chống đại dịch, góp phần tạo nên những thành tích nổi bật cho KVT năm 2021.

Đoàn Thanh niên KVT đã tổ chức thành công Chương trình "Tết trồng cây" KVT - 2022 

Trong ngày Tết trồng cây, những cây non được trồng đều có biển hiệu ghi nhận của các đơn vị trong toàn KVT, thể hiện tình đoàn kết của toàn KVT đồng hành, hỗ trợ Kho cảng PV GAS Vũng Tàu. Đây còn là dịp để cán bộ công nhân viên cùng giao lưu, gắn kết, rèn luyện sức khỏe.

Nhìn những hàng cây nối hàng, lớn dần theo thời gian, mỗi cán bộ công nhân viên KVT như thấy tự hào hơn: sự đóng góp nhỏ bé không chỉ mang lại cảnh quan môi trường tươi đẹp hôm nay và mãi về sau, mà còn có một ý nghĩa khẳng định sức mạnh tập thể, quyết tâm xây dựng Công ty và PV GAS ngày càng phát triển.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang