Thách thức danh hài tập 9: Ẵm 40 triệu đồng nhờ màn ‘tế sống’ Trấn Thành

authorHòa Lê 17:26 28/12/2015

(VietQ.vn) - Trong chương trình "Thách thức danh hài" phát sóng tối 27/12, thí sinh 17 tuổi Minh Nhật bất ngờ ẵm 40 triệu nhờ màn “tế sống” Trấn Thành ngay trên sân khấu.

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, tập 9 chương trình Thách thức danh hài mới được lên sóng tối qua 27/12. Theo đó, thí sinh 17 tuổi Nguyễn Minh Nhật với nốt ruồi to trên mặt là điểm nhấn đặc biệt của Thách thức danh hài tuần này. Ở tiết mục đầu tiên, Minh Nhật trổ tài kể chuyện với tốc độ nói chữ khá nhanh mà trong đó các nhân vật quen thuộc như Thúy Kiều, Thúy Vân, Chí Phèo, Thị Nở được gắn với nhau theo một cốt truyện khá hỗn loạn. 

Giám khảo Việt Hương cho biết dù tiết mục này khá dễ đoán biết cũng chưa đủ độ cười nhưng chị vẫn nở nụ cười vì sợ Minh Nhật nói nhiều đến nỗi té xỉu vì tắt thở. Trấn Thành nhận xét: “Mặc dù câu chuyện chưa đủ thuyết phục nhưng khả năng tốt, em đi tiếp nếu muốn anh chị cười thì nó phải đời thực và phải thông minh”. 

Thách thức danh hài tập 9: Ẵm 40 triệu đồng nhờ màn ‘tế sống’ Trấn ThànhThí sinh Nguyễn Minh Nhật trong "Thách thức danh" hài tập 9

Ở phần thi 10 triệu, Minh Nhật gây náo loạn khi bất ngờ tái hiện hình ảnh những bà nội trợ xem phim truyền hình mà hay bắt bẻ tình tiết. Minh Nhật tự tưởng tượng ra rằng anh đang đối diện với một chiếc TV, trên TV chiếu đến đoạn nhân vật chính làm điều sai mà không hay biết. Minh Nhật tức tối mắng chửi nhân vật này bằng thái độ như “tao đã nói rồi mà mày không nghe”, khiến Việt Hương – Trấn Thành phì cười và nhìn nhau với ánh mắt cực kỳ thấu hiểu.

Quyết định đi tiếp vòng 3 Thách thức danh hài tập 9, Minh Nhật mang đến một tiểu phẩm thú vị về anh chàng nhát gan nhưng thích thể hiện. Dù bị đám côn đồ đánh tới tấp song khi nói chuyện điện thoại với bạn, anh chàng này vẫn mạnh dạn làm như mình gan dạ lắm.

Thách thức danh hài tập 9: Ẵm 40 triệu đồng nhờ màn ‘tế sống’ Trấn ThànhTrấn Thành - Việt Hương đóng vai trò giám khảo trong chương trình Thách thức danh hài

Bị ấn tượng trước giọng nói to, rõ ràng và biểu cảm gương mặt đa dạng của Minh Nhật, Trấn Thành – Việt Hương một lần nữa bật cười khi thời gian 60 giây chưa hết. Minh Nhật được 20 triệu đồng nhưng sau đó đã quyết định đặt cược để vào tiếp vòng trong.

Ở phần thi trị giá 40 triệu đồng, Minh Nhật chọn diễn tiếp phần còn dang dở ở tiểu phẩm trước. Tuy có nhiều cố gắng song Minh Nhật vẫn chưa thể làm 2 vị giám khảo cười dù thời gian đã trôi qua đến 50 giây. Trong 10 giây cuối cùng, Minh Nhật bất ngờ thay đổi chiến thuật quỳ xuống, lạy Trấn Thành và bắt vào trích đoạn cải lương lúc Trưng Trắc tế sống Thi Sách: “Anh Thành, nay em dộng bàn thờ trước ngưỡng cửa Thách thức danh hài em lạy anh ba lạy”.

Thách thức danh hài tập 9: Ẵm 40 triệu đồng nhờ màn ‘tế sống’ Trấn ThànhMàn "tế sống" giám khảo Trấn Thành trong Thách thức danh hài tập 9

Không chịu nổi sự thông minh, lém lỉnh của Minh Nhật, Trấn Thành bật cười ở giây cuối cùng và Minh Nhật nhận ngay giải thưởng 40 triệu đồng. Rời chương trình Thách thức danh hài với phần thưởng giá trị, Minh Nhật thích thú và vô cùng mừng rỡ. Minh Nhật bày tỏ, với một chàng trai còn đang học THPT như anh, phần thưởng này là một số tiền cực kỳ lớn. Việt Hương – Trấn Thành hài hước chia tay Minh Nhật đồng thời không quên gửi đến anh chàng những lời khuyên hữu ích trong cuộc sống, theo thông tin từ báo Phụ Nữ News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang