Thái Bình: Biển cấm vẫn bơi, nam sinh chết đuối thương tâm

author 12:31 27/04/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng lúc 12 giờ 30 phút ngày 26/4, nam sinh này cùng với nhóm bạn đến Cồn Vành (Thái Bình) để dã ngoại, du lịch. Trong lúc tắm biển, nam sinh đã bơi qua khu vực có biển cấm, bị đuối nước và dẫn đến tử vong.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, tối 26/4, ông Nguyễn Văn Giang, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình xác nhận sinh viên Hoàng Tiến Đạt, sinh năm 1992, quê ở huyện Hưng Hà, học năm thứ 5 trường Đại học Y Thái Bình bị tử vong do đuối nước khi tắm biển tại Khu du lịch Cồn Vành, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. 

Vào khoảng lúc 12 giờ 30 phút ngày 26/4, sinh viên này cùng với nhóm bạn khoảng gần 10 người đã về đảo Cồn Vành để dã ngoại, du lịch. Trong lúc tắm biển với các bạn, do chủ quan, Đạt đã bơi qua khu vực có biển cấm, bị đuối nước và dẫn đến tử vong.

Đảo Cồn Vành là khu du lịch khá mới ở miền Bắc

Đảo Cồn Vành là nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Nhận được tin báo, chính quyền huyện Tiền Hải đã chỉ đạo Ban quản lý Khu du lịch Cồn Vành phối hợp với lực lượng Công an huyện Tiền Hải, lực lượng Bộ đội Biên phòng đóng chân trên địa bàn thực hiện công tác tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.

Bên cạnh đó, nhiều tàu thuyền gần khu vực cũng được huy động hỗ trợ tìm kiếm. Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao lại cho người nhà đưa về quê an táng, theo thông tin từ báo Người đưa tin

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang