Thám hiểm đại dương tại đảo 'thiên đường' Okinawa – Nhật Bản

author 07:10 22/06/2019

(VietQ.vn) - Đến Okinawa – Nhật Bản, bạn không chỉ được đắm mình trên những vịnh biển đẹp nhất của đất nước mặt trời mọc, bạn còn có thể tham gia vào hành trình khám phá đại dương bao la, kỳ thú.

Tạm xa những xô bồ của cuộc sống đô thị, tham gia một chuyến phiêu lưu, khám phá đại dương trong làn nước trong xanh như pha lê tại các vịnh biển của thiên đường Okinawa, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của bạn khi đến với xứ sở hoa anh đào.

Lặn biển khám phá di tích cổ Yonaguni

Đảo Yonaguni là hòn đảo cực tây của tỉnh Okinawa và là nơi cuối cùng ở Nhật Bản để ngắm mặt trời lặn mỗi ngày. Yonaguni không chỉ nổi tiếng là nơi sản xuất rượu Sake, là nhà của các chú ngựa nhỏ, của giống bướm lớn nhất thế giới, Yonaguni còn là nơi lý tưởng cho hành trình khám phá đại dương.

Đã bao giờ bạn được lặn dưới làn nước trong xanh, ngắm nhìn các chú trai ngậm ngọc, khám phá quy trình mò trai hay tận mắt chứng kiến những đàn cá mập đầu búa và khám phá thế giới sinh vật biển? Đến Yonaguni bạn sẽ được tham gia vào hành trình thám hiểm đại dương đầy kỳ thú ấy. Bạn cũng sẽ được khám phá di tích cổ, mô phỏng hình dạng của một kim tự tháp ẩn sâu dưới lòng biển với niên đại lên đến 10.000 năm tuổi.

Tham quan Động Xanh ngầm tuyệt đẹp ở Okinawa

Dù là một người mới bắt đầu với bộ môn lặn biển, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Động Xanh vì  nơi đây sở hữu một vùng nước tĩnh mà ít vùng biển nào có được. Động Xanh được tạo thành từ sự xói mòn của dòng hải lưu. Khi mặt trời lên, những tia nắng ban mai chiếu qua làn nước, phản chiếu một màu xanh huyền bí lên cả hang động.

Du khách có thể cảm thấy được thế giới huyền diệu ẩn sâu trong Động Xanh (nguồn: http://sugoi.vn)

Đến với Động Xanh bạn sẽ được chứng kiến sự kỳ vĩ của thế giới đại dương với hàng trăm loài sinh vật biển đủ màu sắc, từ những chú cá thần tiên  bé nhỏ cho đến loài cá đuối đại bàng to lớn.

Khám phá những rạn san hô lớn nhất Nhật Bản tại đảo Iriomote

Nếu bạn là một người ưa mạo hiểm, yêu thích bộ môn lặn biển thì không thể bỏ qua địa danh Iriomote trên quần đảo Yaeyama ở phía Tây Nam đảo Okinawa. Nổi tiếng với các khu rừng rậm cùng các đầm đước trải dài và các vùng biển hoang sơ, hòn đảo này là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hành trình khám phá thiên nhiên.

Đến Iriomote bạn sẽ được ngắm những rạn san hô lớn nhất Nhật Bản (nguồn: dulichvietnam.com)

Đến với Iriomote, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh trong như ngọc bích, khám phá những rạn san hô lớn nhất ở Nhật Bản với chiều dài lên tới dài 20 km và rộng 15 km. Chỉ cần mang kính lặn, nhẹ nhàng úp mặt xuống biển, bạn cũng đã có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rạn san hô cùng những đàn cá nhỏ đủ sắc màu nhởn nhơ bơi lượn.

Trải nghiệm lặn biển cùng cá đuối ở đảo Ishigaki

Với khí hậu cận nhiệt đới cùng biển bao quanh, đảo Ishigaki thật sự là thiên đường cho những chuyến phiêu lưu, khám phá đại dương.

Ishigaki nổi tiếng là vùng biển có nhiều cá đuối nhất ở Nhật Bản. Tham gia một tour lặn biển tại Ishigaki bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sự to lớn của những con cá đuối ở vùng biển này.

Ishigaki cũng là nhà của nhiều rặng san hô lớn ở eo biển phía Tây. Bạn có thể ghé thị trấn Shiraho ở phía Tây Nam để xem một trong những rặng san hô xanh lớn nhất thế giới.

Thấu hiểu những mong muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hoá Nhật Bản của du khách Việt, trong thời gian tới, Hãng hàng không của sự hiếu khách -  Bamboo Airways sẽ phối hợp với VJSC thực hiện những chuyến bay chuyên chở khách du lịch tới Okinawa, Nhật Bản.

Trước đó, vào tháng 4/2019, Hãng đã thực hiện thành công chuyến bay khứ hồi Việt Nam – Nhật Bản theo hành trình TP Hồ Chí Minh – Ibaraki và Ibaraki – Hà Nội, từng bước mở rộng các đường bay phủ sóng xứ sở mặt trời mọc nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân 2 nước, đặc biệt trong những mùa du lịch cao điểm.

Bamboo Airways hiện đang khai thác các đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn Việt Nam, bắt đầu khai thác các đường bay quốc tế trong tháng 4/2019 với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, dự kiến tiếp theo sẽ là các điểm đến Singapore, Trung Quốc, Thái Lan... đồng thời mở đường bay tới Đông Âu vào quý III/2019.

Dự kiến từ nay đến hết năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng số lượng lên 40 máy bay, bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Website: bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang