‘Thẩm mỹ Thùy Linh’ hoạt động chui: Vì sao Bệnh viện Đa khoa Hà Thành bặt vô âm tín?

author 09:39 21/07/2021

(VietQ.vn) - Dù Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) đã liên hệ đến Bệnh viện Đa khoa Hà Thành để xác minh việc bác sĩ Thùy Linh tự nhận đang công tác tại bệnh viện này hoạt động thẩm mỹ chui tại nhiều địa điểm, làm hỏng mũi khách hàng, thế nhưng phía Bệnh viện đến nay vẫn “bặt vô âm tín”.

Như Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) đã phản ánh về trường hợp khách hàng “tố” Thẩm mỹ Thùy Linh trên facebook làm hỏng mũi sau đó “phủi tay”. Chưa dừng lại ở đó, người này còn hoạt động thẩm mỹ chui dù đang trong thời gian thực hiện các quy định phòng dịch Covid-19.

Điều đáng nói, để người dùng thêm tin tưởng, người này giới thiệu là bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành. Để làm sáng tỏ vụ việc, ngày 8/7/2021 Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với Bệnh viện trên để làm rõ thông tin về việc bác sĩ có tên Thùy Linh – số điện thoại chuyên tư vấn thẩm mỹ 0966154440 tự nhận là bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành thực hiện thẩm mỹ.

Phía bệnh viện sau khi tiếp nhận thông tin cho biết sẽ tiến hành xác minh và phản hồi lại với phóng viên. Thế nhưng, sau nhiều lần liên hệ lại, phóng viên chỉ nhận được câu trả lời duy nhất là: “Do tình hình dịch bệnh phức tạp, bệnh viện đang tổ chức tiêm vắc xin nên chưa xác minh xong”.

Thiết nghĩ, việc xác minh thông tin bác sĩ tên Thùy Linh – số điện thoại chuyên tư vấn thẩm mỹ 0966154440 có đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành hay không là chuyện dễ dàng và nhanh chóng. Trường hợp bác sĩ tên Thùy Linh không phải nhân sự của mình, bệnh viện rất cần lên tiếng cảnh báo kịp thời và phối hợp với cơ quan báo chí, cơ quan chức năng để bảo vệ uy tín đơn vị. 

Thế nhưng, từ ngày 8/7/2021 đến nay, sau gần 2 tuần liên hệ không hiểu sao lãnh đạo bệnh viện này vẫn chưa có hồi âm. Câu hỏi đặt ra, vì sao bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Hà Thành lại im lặng trước sự việc nêu trên?

Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) sẽ chuyển toàn bộ sự việc đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Người này tự nhận là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành và thường xuyên tư vấn thẩm mỹ trên Facebook, Zalo.

Trước đó, thông qua đường dây nóng, tòa soạn Chất lượng Việt Nam – VietQ.vn nhận đượcthông tin của chị V.T.V có địa chỉ tại Hà Nội phản ánh, chị được người quen giới thiệu dịch vụ nâng mũi do bác sĩ Thùy Linh (số điện thoại 0966154440) thực hiện. Sau khi được bác sĩ này tư vấn, chị V.T.V được đưa đến tầng 2 địa chỉ 63 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để thực hiện phương pháp nâng mũi. Tổng số tiền chị V.T.V chuyển cho bác sĩ này là hơn 50 triệu đồng, thực hiện ca nâng mũi vào ngày 28/4/2021.

Sau khi thực hiện nâng mũi tại địa chỉ 63 Xã Đàn hôm 28/4/2021 do chính bác sĩ tên Thùy Linh thực hiện, mũi của chị V.T.V bị sưng đỏ, xuất hiện dịch, hai mắt thâm tím và nhức. Chị V.T.V thường xuyên liên lạc với bác sĩ này để mong sớm được thăm khám nhưng vị này liên tục từ chối khéo bởi lý do tình hình dịch bệnh. 

Đến khi chiếc mũi bị lệch, dịch nhiều và khó chịu, chị V.T.V vẫn cố gắng liên hệ thì người này cho biết không ở Hà Nội vì đang bận làm phẫu thuật thẩm mỹ cho khách tại Nha Trang, Khánh Hòa. Thậm chí, người này còn thách thức chị V.T.V nếu chị phản ánh thông tin đến các phương tiện truyền thông. 

Sau khi nhận thông tin phản ánh, phóng viên đã liên hệ với số điện thoại 0966154440, người này khẳng định: "Tôi chưa làm hỏng mũi ai bao giờ, ai tôi cũng làm mũi đẹp hết, tôi không có thời gian tiếp chuyện nhà báo", và tắt máy.

‘Thẩm mỹ Thùy Linh’ hoạt động chui, làm hỏng mũi khách hàng: Bệnh viện Đa khoa Hà Thành tiếp tay cho sai phạm?

Thẩm mỹ hỏng mũi của chị V.T.V, người này liền "phủi tay".

Theo ghi nhận, trên trang facebook cá nhân Thùy Linh, người này thường xuyên tư vấn cho khách hàng phẫu thuật thẩm mĩ tại các địa chỉ: 63 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội; 5 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa; Kim Giáp, Nguyệt Đức, Thuận Thành, Bắc Ninh.

Phóng viên đã đến địa chỉ 63 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, tại số nhà này tầng 1 là một quán ăn còn tầng 2 - nơi chị V.T.V được bác sĩ tên Thùy Linh nâng mũi đề thương hiệu Beauty De.Pars. Khi phóng viên hỏi thăm về vị bác sỹ Thùy Linh có tên trên facebook thì nhân viên ở đây không trả lời. Thậm chí, khi phóng viên chụp ảnh địa chỉ 63 Xã Đàn để làm tư liệu thì bị vài đối tượng lạ mặt ra đe dọa, bắt xóa hết hình ảnh.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin!

Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang