Thảm sát Bình Phước: Giáp mặt tại trại giam, Nguyễn Hải Dương quỳ xin lỗi mẹ Vũ Văn Tiến

author 21:03 07/06/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến thảm sát Bình Phước, mới đây, khi giáp mặt mẹ Vũ Văn Tiến tại trại giam, Nguyễn Hải Dương đã chạy đến và quỳ gối xin lỗi.

Chiều ngày 7/6, chia sẻ với PV Trí thức trẻ, mẹ tử tù Vũ Văn Tiến, bà Vũ Thị Thi (mẹ ruột Tiến, ngụ Hóc Môn, TP. HCM) cho biết, mới đây bà có vào thăm con trai trong trại giam tại tỉnh Bình Phước vàcó một sự việc khiến bà hết sức bất ngờ.

Theo bà Thi vào, ngày 2/6 vừa qua, bà được vào thăm con mình thì vô tình bắt gặp được tử tù Nguyễn Hải Dương.

"Hôm đó người nhà của Dương cũng đi thăm, nên cùng một lúc cán bộ trại giam dẫn cả Tiến và Dương đi ra cùng lúc. Sau khi hết giờ thăm phạm nhân, Dương có nhìn thấy tôi và chị gái thằng Tiến. Lúc này do đã hết thời gian thăm nên cán bộ trại giam bảo đi vào nhưng Dương đứng khựng lại không chịu đi. Sau đó Dương quỳ gối bật khóc xin lỗi gia đình tôi", bà Thi kể lại.

 Nguyễn Hải Dương (giữa) và Vũ Văn Tiến (trái) trong phiên tòa lưu động ngày 13/5. Ảnh: Zing

Mẹ của tử tù còn cho biết, thái độ của Tiến vẫn còn có vẻ trách hờn, cặp mắt của con bà toát lên sự tức giận khi nhìn Dương. "Mặc dù vậy, thằng Dương vẫn còn khóc ríu rít nói lời xin lỗi. Lúc này Dương cũng có nói, sẽ nhận hết tội lỗi và không mong Tiến chịu mức án tử hình", bà Thi nói.

Cũng trên Trí thức trẻ, bà Thi cho biết, Dương có vẻ tiều tụy, gương măt hốc hác đi nhiều, cơ thể ốm yếu và gầy hơn so với thời điểm trước đây.

"Nhưng qua hành động này, tôi thấy mình nhẹ nhõm tinh thần phần nào", bà Thi tâm sự.

Trước đó, trước phiên xét xử phúc thẩm lưu động vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước ngày 13/5, mẹ Vũ Văn Tiến cũng từng kể lại sự ăn năn, hối hận của Nguyễn Hải Dương.

Báo PLO thông tin, bà Thi kể lại, có một lần, bà vô tình gặp Nguyễn Hải Dương đang bước ra với gia đình, bà toan chạy lại muốn hỏi Dương vì sao lại lừa con bà phạm tội như thế.

“Tuy nhiên, giờ đây Dương cũng đã chịu bản án tử hình, nên tôi dừng lại, nhìn hắn từ xa. Thấy vậy, Dương hỏi một cán bộ điều gì đó, rồi quay sang tôi, khoanh tay trước ngực cúi đầu xin lỗi. Khi Dương ngẩng lên, hai hàng nước mắt ướt đẫm.

Có thể thấy, sau hành vi dại dột của mình, Nguyễn Hải Dương đã phần nào xác định cái kết không có hậu cho cuộc đời mình, và hối hận vì đã đẩy người bạn Vũ Văn Tiến vào bước đường cùng.

Được biết, Nguyễn Hải Dương từng mong luật sư cố gắng bào chữa để cứu mạng sống cho bạn.

Liên quan đến vụ án, TAND Cấp cao tại TP. HCM cho biết phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ thảm sát Bình Phước vẫn chưa có thời gian tổ chức cụ thể.

Sóng gió tình trường của 2 nữ đại gia giàu kếch xù Trung Quốc(VietQ.vn) - Trong giới doanh nhân Trung Quốc, có 2 nữ đại gia giàu có nức tiếng mà tình trường của họ từng được báo chí khai thác.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang