Tháng khuyến mại Hà Nội và “Ngày không dùng tiền mặt”- Song hành kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử

author 08:42 31/10/2020

(VietQ.vn) - Năm 2020, “Tháng khuyến mại Hà Nội” được triển khai trên địa bàn thành phố với thông điệp “Thương mại điện tử- kết nối cung cầu” nhằm thúc đẩy sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử, bắt kịp xu thế toàn thế giới trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Tối 30/10/2020, tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn cho biết, năm 2020, “Tháng khuyến mại Hà Nội” được triển khai trên địa bàn thành phố với thông điệp chủ đề mới “Thương mại điện tử - kết nối cung cầu”. Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của toàn xã hội, đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Đặc biệt là thúc đẩy sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử, mang đến mô hình kinh doanh mới hiện đại và thông minh, đa dạng hơn bắt kịp xu thế toàn thế giới trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2020 trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn đông đảo người tiêu dùng.

Được triển khai xuyên suốt tháng 11/2020, Tháng khuyến mại Hà Nội 2020 gồm chuỗi các sự kiện mua sắm hết sức hấp dẫn.

Nổi bật là “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra từ 30/10 đến 01/11/2020 tại tuyến phố Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm. Sự kiện có 20 gian hàng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, phương thức mua sắm thông minh, khuyến khích người dân ứng dụng trong mua sắm tiêu dùng hàng ngày tiết kiệm thời gian và chi phí. Năm 2019, sự kiện đã thu hút hơn 5.000 lượt người trải nghiệm mỗi ngày.

Cùng với đó là sự kiện truyền thống “Ngày hội khuyến mại du lịch” với chủ đề “Khám phá vẻ đẹp Việt Nam” sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 30/10 đến 01/11/2020 tại Khu nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ và hè đường Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm với quy mô 60 gian hàng.

Tại đây, các doanh nghiệp thực hiện khuyến mại giảm sâu đến 50% giá cho trên 20% sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước, khách sạn, dịch vụ vui chơi; kết hợp các hình thức mua sắm hiện đại 4.0 người tiêu dùng sẽ chọn được những gói dịch vụ du lịch hấp dẫn, hiệu quả.

Tiếp sau sẽ là sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” trong 2 ngày 14 và 15/11/2020. Sự kiện sẽ diễn ra trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội với các chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 100% cùng các chương trình quà tặng, tích điểm, gameshow hấp dẫn tại 50 Điểm vàng mua sắm là các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố. Đặc biệt, chương trình năm nay kết hợp giữa mua sắm truyền thống với mua sắm điện tử, cùng các chương trình khuyến mại để người tiêu dùng trải nghiệm. 

Đặc biệt, sự kiện “Hà Nội- Đêm không ngủ - HANOI MID-NIGHT SALE” với các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Phố đi bộ Hồ Gươm và các chương trình giảm giá đặc biệt từ 20h00 tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn là điểm nhấn hấp dẫn của Tháng khuyến mại Hà Nội 2020.

Sự kiện “Hội chợ vàng Khuyến mại” thời gian từ 03/12 đến 07/12/2020 tại địa điểm Khu Đô thị Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai bà Trưng với quy mô 125 gian hàng sẽ là điểm nhấn đặc biệt vào cuối mùa khuyến mại của Hà Nội năm nay. Chương trình giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và lựa chọn những sản phẩm tiêu dùng phù hợp, kích cầu mua sắm cuối năm, đồng thời đẩy mạnh phương thức “Tiêu dùng 4.0” với các hình thức mua sắm tiện lợi thanh toán thông minh.

Theo Ban tổ chức, chương trình sẽ phối hợp triển khai sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2020” vào tuần đầu tháng 12/2020 trên cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn – Sự kiện kết nối giữa Thành phố Hà Nội và Bộ Công Thương với mục đích phát triển hoạt động thương mại điện tử của thành phố hưởng ứng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Sau 11 năm liên tiếp tổ chức, Tháng khuyến mại Hà Nội đã trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, cũng là sự kiện được các doanh nghiệp nhiệt tình tham gia, và trở thành ngày hội thường niên đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hấp dẫn cho người tiêu dùng Thủ đô.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang