Thanh Hóa: Bị phạt 17 triệu đồng vì lao xe vào cổng UBND tỉnh

author 20:58 28/09/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông say rượu tông xe vào cổng UBND tỉnh Thanh Hóa sau đó rút thẻ phóng viên ra để giải quyết vụ việc.

Sáng 28/9, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa Đại tá Khương Duy Oanh đã ký quyết định xử phạt 17 triệu đồng đối với ông Lê Văn Tuấn (45 tuổi) trú phường Đông Sơn, Tp. Thanh Hóa (Thanh Hóa) về hành vi vi phạm nồng độ cồn 1,1miligram/1 lít khí thở.

Trước đó vào khoảng 14h ngày 26/9 khi ông Tuấn điều khiển xe ô tô mang BKS 36A-092.86 tông thẳng vào cổng UBND tỉnh Thanh Hóa, khi đó lực lượng CSGT, CSCĐ và bảo vệ mục tiêu có mời ông xuống xe nhưng người đàn ông này phản ứng gay gắt và đòi làm việc với lãnh đạo tỉnh.

Ông Lê Văn Tuấn bị phạt 17 triệu đồng vì lao xe vào cổng UBND tỉnh

Tiếp sau đó người này rút ra một thẻ phóng viên mang tên Lê Văn Tuấn (sn 1971) chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh Tạp chí Nhà quản lý, có hạn đến 2018, sau khi đo nồng độ cồn lực lượng CSGT phát hiện vượt ngưỡng cho phép tới 1,1 miligram/lít khí thở.

Ngoài ra tài xế lái xe cũng bị tước giấy phép lái xe 5 tháng và tạm giữ phương tiện vi phạm 7 ngày.

Vụ chìm tàu trên sông Hàn chết 3 người, Phó Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng bị kỷ luật khiển trách(VietQ.vn) - Sau vụ chìm tàu trên sông Hàn khiến 3 người chết, UBKT Thành ủy Đà Nẵng đã kỷ luật khiển trách ông Bùi Thanh Thuận, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra xác minh nguồn gốc giấy tờ liên quan đến nghiệp vụ báo chí của ông Tuấn.

Liên quan đến thẻ phóng viên của ông Tuấn đại diện Tạp chí Nhà quản lý xác nhận ông Lê Văn Tuấn từng làm việc cho cơ quan này nhưng đã nghỉ công tác.

Nghị Trần

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang