Thanh niên đi xe đạp nhẫn tâm đánh đập cụ già 70 tuổi sau cú va chạm

author 15:19 18/08/2015

(VietQ.vn) - 21h ngày 17/8, trên đường Cầu Diễn (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), một nam thanh niên đi xe đạp mặc áo phông xanh, quần soóc lao tới đấm vào mặt ông cụ sau cú va chạm.

Theo tin tức từ Zing News, 21h ngày 17/8, trên đường Cầu Diễn (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), một nam thanh niên đi xe đạp điện tới trước số nhà 157 thì va chạm với ông cụ đi cùng chiều. 

Nhân chứng Lê Xuân (33 tuổi) cho hay, khi hai bên to tiếng, nam thanh niên mặc áo phông xanh, quần soóc lao tới đấm vào mặt ông cụ. Nạn nhân chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi ngã xuống đường.

Nam thanh niên hành hung cụ già 70 tuổi

Nam thanh niên hành hung cụ già 70 tuổi. Ảnh: Zing News

Tuy nhiên, nam thanh niên tiếp tục lao tới hành hung khiến máu từ mũi ông cụ chảy xuống ướt vạt áo. Nhiều người đi đường và một số bộ đội chạy tới can ngăn, nam thanh niên vẫn không  dừng lại. 

Thấy cụ già bị chảy máu khắp người nên người dân đã lấy bông băng để sơ cứu tại chỗ cho cụ. Sau khi được sơ cứu, cụ cố gắng đưa điện thoại cho người dân gọi điện cho gia đình. Nhận được tin, con trai của cụ đã đến địa điểm xảy ra vụ việc, sau đó cùng một số người dân đưa cụ vào bệnh viện vì máu từ mặt chảy ra nhiều.

Khi vụ việc xảy ra, người dân đã gọi điện báo cho Công an phường Phú Diễn – Nam Từ Liêm và ngay sau đó lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Nam thanh niên đánh cụ già bị đưa về Phường để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc, báo CAND đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang